posttoday

เผยเรื่องราวน่ารักของ ตั๊ก บงกช กับพี่ชายที่แสนดี ตูน บอดี้สแลม

21 พฤศจิกายน 2560

ตั๊ก บงกช เล่าโมเม้นต์น่ารักกับพี่ชายที่แสนดี ตูน บอดี้สแลม ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันทำเอาสาวตั๊กโกรธมาก

ตั๊ก บงกช เล่าโมเม้นต์น่ารักกับพี่ชายที่แสนดี  ตูน บอดี้สแลม ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันทำเอาสาวตั๊กโกรธมาก

หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่า ตั๊ก บงกช และ ตูน บอดี้สแลม เป็นญาติพี่น้องกัน ใช้นามสกุลคงมาลัย เหมือนกัน (ตอนนี้ เบญจรงคกุล แล้ว)  

โดยทั้งสองคนนั้นมักจะคอยช่วยเหลือสนับสนุนกันอยู่เสมอ ยิ่งช่วงนี้หนุ่มตูน กำลังมุ่งมั่นกับภารกิจ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ก็คอยพูดคุยเป็นกำลังใจให้ตลอด

 ล่าสุด สาวตั๊ก ขอโพสต์โมเม้นต์น่ารักความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องให้แฟนๆได้ตามอ่านกัน ระบุข้อความไว้ว่า...

 "พี่ตูนพี่ชายที่แสนดี แต่ก่อนพอรู้ว่าเราเป็นญาติกันก็ตอนพี่ตูนมาเป็นนักร้องแล้ว ตั๊กก็จะตามพี่ตูนไปเกือบทุกที่ที่พี่ตูนไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ ตามร้านพี่ตูนจะบอกพูดบนเวทีว่าวันนี้น้องสาวผมมาเชียร์ และรู้ว่าตั๊กชอบเพลงของแร็ปเปอร์ เอ็มมิเน็ม พี่ตูนจะร้องให้ ซึ่งจะบอกว่าพี่ตูนร้องแร็ปเก่งกว่า แร็ปเปอร์บางคนอีก จริงๆนะ เสียงดีมาก

 ตั๊กจะอยู่รอจนพี่ตูนเล่นเสร็จ ถึงกลับบ้าน ก่อนกลับทุกครั้งพี่ตูนจะกอด เวลาผ่านเร็วมาก ตอนนี้พี่ตูนเป็นมากกว่าพี่ชายซุปสตาร์แล้ว ตอนนี้พี่ตูนต้องรับผิดชอบเยอะมากมาย แต่ตั๊กก็ยังชอบฟังเพลงพี่เกือบทุกวัน พี่ตูนเป็นคนถ่อมตัว ทั้งที่จบจุฬาเกียรตินิยมอันดับ 1 เป็นสจ๊วตด้วย

ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับพี่ตูนคืองานวันเกิดลุงแอ๊ด พี่ตูนเห็นตั๊กอ้วนจึงถามว่า ตั๊ก มันจะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ย ตั๊กได้ยินแล้วถามกลับว่า เราก็เหมือนเดิมแต่พี่คงไม่กอดตั๊กเหมือนตอนเด็กแล้วหนิ พี่ตูนบอกไม่ใช่ พี่หมายถึง หุ่นตั๊ก  ตั๊กยอมรับว่าโกรธพี่ตูนมาก และคิดในใจว่าจะไม่คุยกับพี่ตูนแล้วคนอะไรมาว่าเค้าอ้วน"

 


เผยเรื่องราวน่ารักของ ตั๊ก บงกช กับพี่ชายที่แสนดี  ตูน บอดี้สแลม

เผยเรื่องราวน่ารักของ ตั๊ก บงกช กับพี่ชายที่แสนดี  ตูน บอดี้สแลม


ภาพข่าวจาก bong_kod_tak