posttoday

สันติ ภิรมย์ภักดี อาสาดูแล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้เงินเดือนละ 5 หมื่นไว้จ่ายส่วนตัว

16 พฤศจิกายน 2560

การให้ไม่สิ้นสุด! สันติ ภิรมย์ภักดี ให้เงินเดือน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไว้ใช้ส่วนตัวเดือนละ 5 หมื่น เจ้าตัวขอนำเงินดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้งต่อไป

การให้ไม่สิ้นสุด! สันติ ภิรมย์ภักดี อาสาดูแลค่าใช้จ่าย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้เงินเดือนละ 5 หมื่น เจ้าตัวขอนำเงินดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้งต่อไป

หมั่นทำความดีช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอยู่ตลอดเวลา ทำดี..ทำได้..ทำเลยไม่ต้องรอให้คนเห็นหรือชมเชย ดูได้จากนักแสดงจิตอาสา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่คอยดูแลผู้ป่วยยากไร้ ฯลฯ มาเป็นเวลานานหลายปีติดต่อกัน

ล่าสุด น้ำใจของเขาครั้งนี้ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับสิ่งดีๆตอบแทน เมื่อบอสใหญ่น้ำดื่มยี่ห้อดัง สันติ ภิรมย์ภักดี อาสาดูแลค่ายใช้จ่ายส่วนตัวเดือนละ 50,000 บาทต่อเดือน 

โดย หนุ่มบิณฑ์ ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจดังกล่าวผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า...   

 "กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง " สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมีเรื่องดีๆมาบอกครับ..เมื่อวานนี้ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ได้ให้เลขาส่วนตัวโทรมาหาผม ท่านมีความประสงค์จะขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม ท่านบอกว่า ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน..โดยให้เงินเดือนประจำ เดือนล่ะ 50,000 บาท ท่านยังบอกด้วยว่าเงินจำนวนนี้ให้เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวนะ ไม่ได้ให้เอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร

 

สันติ ภิรมย์ภักดี อาสาดูแล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้เงินเดือนละ 5 หมื่นไว้จ่ายส่วนตัว

 

 

 ท่านยังเห็นโครงการ "บ้าน สุขสุดท้าย" ท่านจะช่วยเหลือทุกเดือน เรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ กระผมขอกราบขอบพระคุณท่านมากๆครับที่เมตตากับผม เมื่อ 3ปีที่แล้ว ก็มอบ รถตู้หัวใจสิงห์มาให้ผมไว้ใช้เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาก็ได้มอบเงินให้ผมเอาไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000บาท กระผมซาบซึ้งใจมากๆครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..

สันติ ภิรมย์ภักดี อาสาดูแล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้เงินเดือนละ 5 หมื่นไว้จ่ายส่วนตัว

 

 

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดใน วัตถุประสงค์ ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแล ผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน "สุขสุดท้าย"นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ..กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ"

 ถึงแม้จะได้ 50,000 บาททุกเดือนห้ามนำไปใช้การกุศล แต่หนุ่มบิณฑ์ขอขัดด้วยการนำเงินทั้งหมดไปดูแล ผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน "สุขสุดท้าย"


ภาพข่าวจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์