posttoday

"กัปตัน-เอ้ก" ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องดิน ด.ช.ภักดีบดินทร์

23 ตุลาคม 2560

เอ้ก บุษกร ภรรยาสาว กัปตัน ภูธเนศ คลอดลูกชายคนเเรก ชื่อจริง ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ

เอ้ก บุษกร ภรรยาสาว กัปตัน ภูธเนศ คลอดลูกชายคนเเรก ชื่อจริง ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ

ขอเเสดงความยินดีกับ กัปตัน ภูธเนศ เเละ เอ้ก บุษกร สองสามีภรรยาในวงการบันเทิงไทย เมื่อฝ่ายหญิงได้คลอดลูกชายคนเเรกเเล้วเมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา  ด้วยวิธีการคลอดธรรมชาติ มีน้ำหนักแรกคลอดที่ 3.290 กิโลกรัม

ทั้งคู่ได้ตั้งชื่อให้ว่า น้องดิน ขณะที่ชื่อจริง เด็กชายภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ

สำหรับความรักของทั้งคู่ ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ว่า เจอกับเอ้กในซิทคอม เเละเริ่มรู้สึกพิเศษด้วยตอนจะบวชเมื่อเอ้กจำวันถูกแต่ผิดเดือน เเละไปวัดโดยที่ไม่เจอใคร ก่อนจะกลับมาเล่าเรื่องราวกลายเป็นที่ขำขันในกองถ่าย ตนเองเริ่มรู้สึกว่าน้องเขาใส่ใจ เลยพาไปเลี้ยงข้าวปลอบใจเเละเริ่มสนิทกัน จนพัฒนากลายเป็นแฟนในที่สุด

"ด้วยอายุที่ห่างกันทำให้ผมก็แอบคิดว่าจะคุยกันรู้เรื่องเหรอ แต่เวลาที่ผมมีปัญหาหรือเจอเรื่องอะไรมาแล้วผมได้คุยกับน้องเค้า ก็เริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าคุยกับเราได้ มุมมองเค้าก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วมันเหมือนเค้าค่อยๆ เข้ามาเปลี่ยนผม อย่างเมื่อก่อนผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก ไม่เอาคือไม่เอา แต่หลังๆ ความโลกส่วนตัวของผมมันเริ่มจางลง ผมก็มานั่งคิดว่า 5 ปี ที่รู้จักกัน ผู้หญิงคนนี้มาเปลี่ยนเราได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทำให้ผมมีมุมมองใหม่ๆ ทำให้ผมเลิกสูบบุหรี่ ดื่มก็น้อยลง แสดงว่าน้องเค้ามีอิทธิพลกับชีวิตเราจริงๆ ผมก็เลยตัดสินใจขอน้องเอ้กแต่งงาน” พระเอกหนุ่มบอก

 

"กัปตัน-เอ้ก" ได้ลูกชาย ตั้งชื่อ น้องดิน ด.ช.ภักดีบดินทร์

ภาพจาก Instagram eggbusakorn, captainpu