posttoday

"อีฟ" เปิดใจคบ "เสก โลโซ" เพราะเป็นคนดี-โรแมนติก เผยนักร้องดังเป็นไบโพล่าร์

09 ตุลาคม 2560

อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ เปิดใจผ่านรายการดังสาเหตุที่คบหา เสก โลโซ เพราะเป็นคนดี-ผู้ชายโรแมนติก เผยนักร้องดังเป็นโรคไบโพล่าร์

อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ เปิดใจผ่านรายการดังถึงสาเหตุที่คบหา เสก โลโซ เพราะเป็นคนดี-ผู้ชายโรแมนติก เผยนักร้องดังเป็นโรคไบโพล่าร์

ตลอดช่วงที่ผ่านมาประเด็นดราม่าของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นที่ถูกจับจ้องมากในสังคม หลังออกมาเปิดเผยว่ามีลูกน้อยชื่อ “น้องลีออง” ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาว “แซนด์วิช” ปภาดา โชติกวณิชย์ แต่ทว่ากระแสยิ่งแรงเพิ่มมากขึ้นเมื่อ “กานต์-วิภากร” อดีตภรรยา ออกมาเปิดเผยซ้ำว่า เสก ไม่ได้อยู่กับแซนด์วิช แต่มีผู้หญิงคนใหม่ชื่อ “อีฟ” ทำให้กระแสดราม่ายิ่งลุกลามมากขึ้น

ล่าสุด รายการโหนกระแส ช่อง 33 เชิญ “อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวพร้อมกับ คุณแม่แหม่ม มาริสา แลบัว

อีฟ เปิดเผยว่า อายุ 27 ปี ปัจจุบันประกอบอาชีพขายสินค้าออนไลน์และตอนนี้ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง รู้จักกับนักร้องดังมาตั้งแต่อายุ 18-19 ปี ตอนประกวดแม็กซิม ช่วงแรกเขาเริ่มแสดงออกว่าชื่นชอบก่อนและมีการชักชวนไปกินข้าว หลังจากนั้นเจออีกครั้งที่งานแห่งหนึ่ง ซึ่งนักร้องดังได้แต่งและร้องเพลงชื่อ เจ้าชู้ ให้ฟัง ตอนนั้นยังไม่ได้ชอบ เนื่องจากนักร้องดังยังไม่ได้หย่ากับ กานต์ หลังจากนั้นไม่ได้คุยกันอีก แต่กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ 3 เดือนก่อน ครั้งนี้ตัดสินใจคบหากันจริงจังมาประมาณ 2 เดือนแล้ว

ส่วนเรื่องที่เสกคบหากับแซนด์วิชและมีลูกนั้น ทราบก่อนเป็นข่าวไม่นาน โดยเสกเป็นคนบอกให้ฟัง ส่วนตัวคิดว่า ขอโฟกัสเฉพาะที่คบกันเท่านั้น และมองว่าการที่ออกมาบอกความจริงก็รู้สึกดีที่กล้ายอมรับ “หากถามว่า ไปแย่งมาเปล่า คิดว่าไม่ได้แย่ง แต่เราไม่ทราบ เพราะก็เห็นเค้าอยู่คนเดียวไม่มีใคร” แต่เมื่อความจริงปรากฎแล้ว ก็รับได้หากนักร้องดังจะดูแลลูกและแซนด์วิชด้วย แต่การจะให้ตนก้าวออกมาจากชีวิตเสก คิดว่าคงไม่ทำเพราะเป็นการทิ้งเขาเมื่อมีปัญหา

ส่วนที่สังคมมองว่าคบเพราะหวังเงินนั้น ยืนยันว่าไม่จริง ตั้งแต่คบหากันมาไม่เคยขอร้องให้ซื้ออะไรให้ มีเพียงครั้งเดียวที่ทำให้ประทับใจ ตอนแม่เข้าโรงพยาบาล เสกได้ช่วยค่ารักษาซึ่งเป็นเงินก้อนแรกทั้งหมด 3.5 หมื่นบาท

อีฟ เปิดเผยว่า รู้ว่านักร้องดังเป็นโรคไบโพล่าร์ หรือ มีอารมณ์ 2 บุคลิก เพราะเขาเป็นคนบอก แต่ไม่เคยเห็นแสดงอารมณ์รุนแรง เท่าที่เคยเห็นเป็นโรผู้ชายโรแมนติก ส่วนอนาคตไม่ได้คาดหวังถึงเรื่องแต่งงาน ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่ถ้าหากเสกมีผู้หญิงอีกคนคิดว่าคงไปแน่

ขณะที่ คุณแม่สาวอีฟ เปิดใจว่า ไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรกที่รู้ว่าลูกสาวคบกับนักร้องดังซึ่งก็ได้ห้ามด้วย เพราะภาพลักษณ์ดูไม่ดี แต่ยังไงคิดว่าแล้วแต่ลูกเพราะเลี้ยงได้แค่ตัว ส่วนที่มีกระแสว่าตนและลูกสาวหวังเกาะนั้น ยืนยันว่าไม่จริง เพราะไม่ได้คิดสนับสนุบตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ปัจจุบันไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ขอให้ดูแลลูกสาวดีก็พอใจแล้ว หากวันหนึ่งลูกสาวมีจุดจบเหมือนผู้หญิงคนอื่น คิดว่าคงเป็นเรื่องอนาคต แต่ถึงอย่างไรแม่ภูมิใจที่เสกออกมาให้ข่าวว่าคบกับลูกสาวจริงๆ ไม่ได้เล่นๆ เเละหากวันนั้นเป็นอย่างที่เขาว่า (เลิกกับเสก) ก็คงต้องกลับมาดูแลลูกสาวเอง