posttoday

"กานต์" แฉ "เสก โลโซ" ไม่ได้อยู่กับแซนด์วิช-ติดหญิงใหม่-ไม่ให้ลูกเล็กใช้นามสกุลจริง

02 ตุลาคม 2560

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ ไม่ได้อยู่กับ แซนด์วิช เพราะมีหญิงคนใหม่และไม่ได้ให้ลูกเล็กใช้นามสกุลจริง เพราะกลัวเสียค่าเลี้ยงดู

กานต์ วิภากร เผย เสก โลโซ ไม่ได้อยู่กับ แซนด์วิช เพราะมีหญิงคนใหม่และไม่ได้ให้ลูกเล็กใช้นามสกุลจริง เพราะกลัวเสียค่าเลี้ยงดู

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.  กานต์ วิภากร อดีตภรรยานักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ เสก โลโซ เปิดใจครั้งแรกประเด็นปมปัญหากับนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง อดีตสามีหลังเปิดตัวลูกน้อยกับแฟนสาว “แซนด์วิช” ปภาดา โชติกวณิชย์

กานต์ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องลูกคนใหม่มานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่เรื่องนี้ลูก 3 คน ที่อยู่ต่างประเทศไม่เคยรับรู้ ส่วนสาเหตุที่นักร้องดังออกมาเปิดเผยว่า มีลูกเล็กแล้วนั้น คาดว่าต้องการทำร้ายตนโดยใช้ลูก 3 คนเป็นเครื่องมือ โดยวิธีทำให้เห็นว่าพ่อมีลูกใหม่ เพราะนี่คือทางเดียวทำให้ตนเสียใจได้

ส่วนเหตุผลให้นักร้องดังทำเช่นนั้น คิดว่าเกิดจากวิตกกังวลหลังทราบว่า แซนด์วิช ปภาดา ซึ่งขณะนี้ไม่ได้อยู่กินกับนักร้องดัง พยายามรวมหัวหาคนมาจับตัวไปรักษาอย่างที่เคยเข้ารับการบำบัด เพราะทราบว่า แซนด์วิช มาปรึกษาว่านักร้องดังมีอาการผิดปกติ (คุยกับตู้เย็น หรือบอกว่าเห็นสิ่งลี้ลับ) มาประมาณ 4 เดือนแล้ว นี่จึงอาจเป็นเหตุผลทำให้นักร้องดังเกิดหวาดระแวงและหาวิธีทำร้ายจิตใจตน

“มันเลวเกินไปไหม ที่ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ เพราะการที่ลูกเห็นโพสต์แบบนั้น ลูกจะเสียใจมาก เพราะเรื่องลูก เป็นจุดอ่อนเดียว ที่เขาสามารถแก้แค้น กานต์ได้”

ขณะที่ความสัมพันธ์ของอดีตสามี กับแซนด์วิช ปภาดา ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้นักร้องดังมีแฟนใหม่ชื่อ อีฟ ส่วนสาเหตุที่ระบุว่า ลูกคนใหม่ใช้นามสกุล ศุขพิมาย ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เด็กใช้นามสกุลของคุณแม่ เนื่องนักร้องดังกลัวว่า หากมีปัญหาต้องเสียค่าเลี้ยงดูตามกฎหมายอีก

กานต์ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก 3 คนตามคำสั่งศาลนั้น นักร้องดังยังไม่ให้อีกประมาณ 13 ล้าน และเมื่อติดตามทวงถามกลับบอกปัดมาตลอด ทำให้ตอนนี้ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อศาลเพื่อติดตามทวงค่าเลี้ยงดูลูกที่ค้างอยู่

อดีต ภรรยานักร้องดังทิ้งท้ายว่า สาเหตุที่ออกมาครั้งไม่ต้องการดังหรือยังคงหึงหวง “ไม่ได้หวงก้างเลย เชิญไปไกลๆ ตี..เลย” ตอนนี้ไม่มีอะไรเสีย เงินที่ใช้ทุกวันได้จากทำงานหามาเอง (ทำค่ายเพลงและขายสินค้า) แต่ที่ยังไม่จบเพราะอยากให้นักร้องดังรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก