posttoday

พลอย ชิดจันทร์ แจงชัดครั้งเดียวจบ! ปมดราม่าโวยสายการบินดัง

30 กันยายน 2560

พลอย ชิดจันทร์ ขอเคลียร์ก่อนเที่ยวเต็มที่ หลังถูกวิจารณ์กรณีโวยสายการบินดัง ไม่แฟร์กับผู้โดยสาร

พลอย ชิดจันทร์ ขอเคลียร์ก่อนเที่ยวเต็มที่ หลังถูกวิจารณ์กรณีโวยสายการบินดัง ไม่แฟร์กับผู้โดยสาร

ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับคุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ และสามี เคน ฮุง ที่ออกมาโพสต์ระบายโวยสายการบินดัง ระหว่างที่บินไปนอร์เวย์เธอและสามีกลับต้องตกเครื่อง และเจอการบริการที่ไม่แฟร์กับผู้โดยสาร ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น http://www.posttoday.com/ent/thai/517168

ทั้งนี้ เคน ฮุง สามีของพลอย ได้โพสต์ภาพให้เห็นว่าตนได้รับการชดเชยจากสายการบินแล้ว แต่ลดชั้นจากที่นั่งชั้นธุรกิจมาเป็นชั้นประหยัดแทน กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกระลอก https://www.posttoday.com/ent/thai/517566

ล่าสุด (29 ก.ย.) สาวพลอย ชิดจันทร์ โพสต์ยาวเหยียดชี้แจงถึงรายละเอียดทั้งหมด ระบุว่า..

 "จากเรื่องที่เกิดขึ้น 2 วันก่อน ตอนนี้พลอยอยู่Norway แต่มีข่าวจากประเทศไทยหลายกระแส ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลายคนส่งคำถามมา ต้องการสัมภาษณ์ หรืออยากรู้ข้อเท็จจริง ว่าสิ่งที่พลอยพูด พลอยพูดไปพล่อยๆโดยใช้อารมณ์ส่วนตัวรึเปล่า


ในกรณีนี้ พลอยไม่ได้ว่า หรือ จะโทษใครนะคะ แต่พลอยขอออกมาพูดความจริง จากคลิปนี้ คือเหตุการณ์ที่พลอยได้ฟัง ได้พบเจอกับตัวเอง พร้อมกับเพื่อนๆในกรุ๊ปทั้งหมด 12 คน เราเดินทางออกจาก กรุงเทพด้วยflight ของ....และมาต่อเครื่องที่ดูไบ เนื่องจากสภาพอากาศไม่ดี เครื่องลงจอดไม่ได้ เลยทำให้flightเราลงจอดช้า พวกเราเลยมาไม่ทันเวลาboarding time ขึ้นเครื่อง เพราะพอมาถึง พนักงานได้แจ้งว่า gate ปิดแล้ว และ ไม่รับผู้โดยสารขึ้นเครื่องอีกแล้ว

 

ซึ่งก็ไม่ควรมีเหตุการณ์แบบที่พลอยเจอนี้เกิดขึ้น คือ มีผู้โดยสารคนหนึ่งที่มาถึง gate ในเวลาที่ช้ากว่าพลอย มาทีหลังกรุ๊ปของเรา เกิน10 นาที แต่เค้าได้เข้าไปบนเครื่อง ไม่ต้องตกเครื่อง เค้าได้เข้าไป เพราะ เค้ามีตั๋ว first class platinum และ มีรถมารอรับเค้าเพื่อจะไปขึ้นเครื่อง นี่คือสาเหตุ ที่ทำให้พวกเรารู้สึก unfair เราพยายามขอความช่วยเหลือ ขอขึ้นเครื่อง เป็น10 นาที แต่เค้ามาทีหลัง กลับได้เดินขึ้นไปเฉยเลย ด้วยเหตุผลที่พลอยได้ยินจากปากของพนักงานสายการบิน ไม่ใช่พวกพลอยคิดขึ้นมากันเอง

 

อยากชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจ ในสิ่งที่หลายๆคนเกิดคำถาม แต่พลอยไม่ได้จะเอาความผิดใครนะคะ แค่ไม่เข้าใจ ว่าถ้า gate ปิดแล้ว ไม่ให้พวกเราเข้าไป ทำไมยังให้คนอื่นเข้าไปได้ ความไม่เท่าเทียมกัน ไม่fair ตั๋วเครื่องบิน ไม่ว่า จะเป็นชั้น first class , business หรือ economy ผู้โดยสารทุกคนที่ซื้อตั๋วไป ก็ต่างมีจุดมุ่งหมายปลายทางเดียวกัน ทุกคนมีธุระ มีสิ่งที่รออยู่ ที่จะต้องไปถึงที่หมายให้ทันเวลาเหมือนๆกัน

 

อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สอนใจพวกเรานะคะ #อย่าคิดมาก#ไม่ได้ดราม่า #แค่อยากอธิบายให้เคลียร์ #เข้าใจกันนะคะ #ไม่พูดแล้วนะ #จะเที่ยวแล้ว #ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง #ส่งlineกันมา #โทรกันมาเพียบ #รักทุกคนที่ไทยนะ"

เอาเป็นว่าเคลียร์นะคะ ใครจะดราม่าอะไรก็อ่านให้ครบทุกบรรทัดที่เธอชี้แจงก่อน!!!

พลอย ชิดจันทร์ แจงชัดครั้งเดียวจบ! ปมดราม่าโวยสายการบินดัง

พลอย ชิดจันทร์ แจงชัดครั้งเดียวจบ! ปมดราม่าโวยสายการบินดัง

พลอย ชิดจันทร์ แจงชัดครั้งเดียวจบ! ปมดราม่าโวยสายการบินดัง


ภาพข่าวจาก  ploychidjun , chapyinkenhung