posttoday

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความในใจ หวนจับไมค์ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง

08 กันยายน 2560

พิ้งกี้ สาวิกา หรือ หน้ากากมาคอว์ เผยความในใจหลังถูกกระชากเป็นคนแรกใน The Mask Singer 3

พิ้งกี้ สาวิกา หรือ หน้ากากมาคอว์  เผยความในใจหลังถูกกระชากเป็นคนแรกใน The Mask Singer 3

ความสนุกในซีซั่นเก่ายังไม่ทันจางหาย ความมันส์ครั้งใหม่ก็ต่อคิวออนแอร์ไปแล้ว สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง กระแสดีเรตติ้งได้ทำให้มีถึงสามซีซั่นแล้ว

 ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาออกอากาศเป็นเทปแรก โดยหน้ากาก หน้ากากมาคอว์ เป็นคนแรกที่ถูกกระชากหน้ากาก ซึ่งคนดังคนนั้นคือ พิงกี้ สาวิกา นักแสดงสาวตาคมที่กลับมาสร้างเซอร์ไพร์สหวนจับไมค์ให้แฟนๆได้ฟังเสียงของเธออีกครั้ง หลายคนอาจไม่ทราบว่า พิงกี้ เคยมีผลงานเพลงกับค่ายเพลงแกรมมี่ อัลบั้มแนวป็อปวง "บั๊ก บันจี้" กับเพื่อนอีก 3 คน ในปี(2542-2543)

โดย เธอนั้นโพสต์ภาพพร้อมกับความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า...

 "ตั้งแต่อยู่วงการมา 20 ปีกว่าๆ ออกรายการมาก็เยอะ แต่ไม่เคยไปออกรายการไหนที่ตื่นเต้นและอบอวลไปด้วยพลังงานบวกเช่นนี้เลย วันนี้สาวิกาได้มีโอกาสเป็นในสิ่งที่ไม่เคย ได้ร้องในสิ่งที่ไม่เคยร้อง วันนี้หน้ากากมาคอว์คือตัวแทนของสาวิจริงๆ สิ่งแรกที่อยากจะบอกคือการเลือกเพลงจีนเพลงนี้

ก่อนอื่นเลยว่าเป็นความฝันที่อยากจะลองร้องเพลงจีนซักครั้ง เพราะคุณย่าสาวิเป็นคนจีน ร้องเพลงจีนให้ฟังบ่อยๆตอนเด็ก ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสอยากร้องเพลงของแม่เติ้งหลี่จวินซักครั้ง ได้มีโอกาสไปเรียนร้องเพลงเพิ่มทักษะกับครูแบงค์ ขอบคุณมากนะคะครู กว่าจะร้องฝึกภาษาจีนกับพี่นก เรียนอักขระการพูด ขอบคุณมากๆ นะคะพี่นก อาจจะร้องไม่เก่งมากแต่ทุกคำออกมาจากความรู้สึกจากใจทุกคน

 ต้องขอขอบคุณรายการ the mask singer นะคะที่ได้ให้โอกาสสาวิได้มาร้องเพลงในวันนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน workpoint ทุกคน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านสำหรับคำชมและพลังงานดีๆที่ส่งมาให้สาวิกา และขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านเลยนะคะสำหรับแรงเชียร์และกำลังใจที่ส่งมาให้สาวิ ตอนอยู่บนเวทีมันเป็นความรู้สึกที่สุดๆจริงๆ ขอบคุณพลังงานดีๆ ที่มอบให้สาวิกา

หลังจากนี้สาวิจะร้องเพลงบ่อยๆ มอบรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนต่อไป ไม่มีคำว่าแพ้หรือชนะ สิ่งสำคัญคือได้การได้ทำในสิ่งที่มีความสุข ตั้งเป้าและไปให้สุดถึงจุดหมาย ตามจริงยังขาดเพลงไทยและเพลงสากลอีกหลายเพลงนะที่สาวิอยากร้องจริงๆ เอาเป็นว่าจะร้องๆๆทุกวันให้เบื่อกันไปเลย แอบบอกว่าเมื่อกี้สาวิหลอกได้เนียนมั้ย 555 โชว์ผิวก็ไม่โกนขน พี่ๆทีมงานบอกให้หลอกให้เดาไม่ถูก ใครทายถูกกันมั้งจ้า"

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความในใจ หวนจับไมค์ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความในใจ หวนจับไมค์ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความในใจ หวนจับไมค์ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง

พิ้งกี้ สาวิกา เผยความในใจ หวนจับไมค์ทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง


ภาพข่าวจาก the mask singer ,pinkysavika