posttoday

"แอน อลิชา" ขอโทษ กึ้ง เฉลิมชัย ยืนยันแก๊งนางฟ้ายังไม่แตก

04 กันยายน 2560

ดาราสาว เอ่ยปากขอโทษ กึ้ง เฉลิมชัย หลังอีกฝ่ายไม่พอใจให้สัมภาษณ์แรง พร้อมยืนยันว่า เพื่อนตนไม่ผิด

ดาราสาว เอ่ยปากขอโทษ กึ้ง เฉลิมชัย หลังอีกฝ่ายไม่พอใจให้สัมภาษณ์แรง พร้อมยืนยันว่า เพื่อนตนไม่ผิด

แอน อลิชา แห่งแก๊งนางฟ้า เอ่ยปากขอโทษ กึ้ง เฉลิมชัย เเล้วหลังก่อนหน้านี้ออกมาปกป้องสองเพื่อนสาวที่มีปัญหากันอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา โดยหลุดปากว่า กึ้ง เฉลิมชัย เลว จนฝ่ายชายไม่พอใจ

แอน อลิชา บอกว่า ยังยืนยันตามความรู้สึกเดิมที่ได้พูดไป การที่เราออกมาพูดนั้นด้วยความที่เรารักเพื่อน คำบางคำที่เราพูดไปก็อาจจะแรงซึ่งมันอาจไปกระทบกระเทือนจิตใจใครบางคน เเต่ในเมื่อเขาอยากให้เราขอโทษผ่านสื่อ ก็ขอโทษสำหรับคำบางคำที่เราพูดแรงเกินไป แต่ยังยืนยันคำเดิมว่าเพื่อนเราก็ไม่ได้ผิดจริงๆ

สาวแอน ยังเผยอีกว่า เรื่องที่เขาบอกว่าว่าส่งข้อความไปขอโทษนั้นก็มีคนกลางส่งข้อความมาว่า เขาไม่พอใจประมาณหนึ่ง ซึ่งเราก็รู้จักกับน้องสาวเขา เราก็โทรไปคุยเป็นการส่วนตัวว่า เราขอโทษถ้อยคำที่พูดไปอาจจะดูรุนแรง ในเมื่อเขาไม่พอใจ เราก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำ เราอาจจะไม่ได้รู้ทั้งหมด เขาอาจจะมีอะไรชี้แจง เราก็อยากจะคุยกับเขาเป็นการส่วนตัว

วันนี้ก็เพื่อความแฟร์และชัดเจน มีโอกาสได้เจอพี่ ๆ นักข่าว เราก็ขอโทษผ่านสื่อ หลังจากนี้คงไม่มีการนัดเจอ ไม่จำเป็น เราได้ทำในสิ่งที่เราควรทำ วันนี้ก็น่าจะโอเคแล้ว ตอนได้พูดไปแล้วว่าทุกอย่างที่เราพูดมันมาจากความรู้สึก เราห้ามความรู้สึกตัวเองไม่ได้

ส่วนคนที่มองว่าตนไม่น่าเข้าไปยุ่งเพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเองนั้น ตนมองมามันเป็นเรื่องของเพื่อนเรา ตนก็คุยกับ เจนี่ บ้าง แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้แล้ว มันนานไปแล้วก็จบ ๆ ไป ทุกคนต่างเดินหน้าแล้ว เพื่อนเรา 2 คน ก็พยายามปรับความเข้าใจกันอย่างที่บอกว่ามันต้องใช้เวลา

สาวแอน ยังบอกว่า จริง ๆ ก็พยายามหาเวลาว่างรวมตัวกันอยู่ ยังไม่รู้ว่าจะครบไหม  เราเป็นเพื่อนกันก็อยากให้เขากลับมาอยู่ด้วยกัน เรามีความสุขตอนอยู่ด้วยกัน มันผิดใจกันนิดหน่อยอย่างที่บอกว่าวันเวลามันจะช่วยเอง ตอนนี้ในแก๊งค่อนข้างสงบ กลับไปให้ชีวิตตามเดิม  กลุ่มยังครบเหมือนเดิมยังไม่มีใครออกไป

ภาพจากอินสตาเเกรม ann_laisuthruklai , kueng_chalermchai