posttoday

พชร์ อานนท์ ไม่ทิ้งเพื่อนโอนเงิน 1 เเสนช่วย "ไข่มุก ซุปตาร์" หลังป่วยมะเร็ง

28 สิงหาคม 2560

ผู้กำกับดัง โอนเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลเพื่อน ไข่มุก ซุปตาร์ จำนวน 1 แสนบาท หลังทราบข่าวป่วยเป็นมะเร็ง

ผู้กำกับดัง โอนเงินช่วยค่ารักษาพยาบาลเพื่อน ไข่มุก ซุปตาร์ จำนวน 1 แสนบาท หลังทราบข่าวป่วยเป็นมะเร็ง

พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินที่โอนไปช่วย ไข่มุก ซุปตาร์ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมข้อความว่า "ช่วยค่ารักษาพยาบาลเธอแล้วนะไข่มุกน้องรัก ช่วยกัน ๆ หายไว ๆ กลับมาเล่นหนังให้ฉันอีกรักและเป็นห่วงเสมอ สู้ ๆ นะถึงแม้ว่าหน้าตาเธอจะน่ากลัวในสายตาคนอื่น แต่กับฉันเธอก็ยังหน้าตาน่ากลัวอยู่ดี 555"

ทั้งนี้ดาวตลกชื่อดัง ไข่มุก ซุปตาร์ อยู่ระหว่างเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภาราม เนื่องจากอาการป่วย และเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2560 จนกระทั่งในวันที่ 23 สิงหาคม เจ้าตัวก็ได้ระบุว่า "ผลเนื้อเยื่อออกมาแล้ว มันคือเนื้อร้ายหรือที่เรียกว่ามะเร็ง จะทำไงต่อไป คิดไม่ออก ร้องไห้จนน้ำตาไม่มีจะออกแล้ว" ซึ่งต่อมาได้มีการโพสต์หากใครอยากช่วยเหลือสามารถโอนเงินมาที่บัญชีของไข่มุก

ภาพจาก Instagram poj_arnon65

ถ้าคนนี้ขึ้นมิสทิพหานี่ โยชิไม่มีทางได้แน่นอน แต่พอดีนางไม่สบายแต่ไม่เป็นไรปีหน้านางจะลงประกวด สู้ๆน้องรักเอ๊ะหรือป้า ต่อสู้กับโรคร้ายให้ได้ยังไงน้องคนนี้เอาใจช่วยอยู่แล้ว เดวจะช่วยหาเงินอีดทางนึง กำลังคุยกับอาจารย์ยิ่งศักดิว่าจะช่วยยังไงดีไม่ได้ทอดทิ้งนะแต่ถ่ายหลวงพี่แจ๊สทุกวันเลยไม่มีเวลาไปเยี่ยมส่งกำลังใจให้นางกันหน่อยหรือมีกำลังเงินก็ช่วยกันนางเป็นมะเร็งผิวหนังตอนนี้ ไข่มุก..#ป่วยเป็นมะเร็ง ต้องการความช่วยเหลือ เพราะค่าใช้จ่ายสูงมากเพื่อนๆ คนไหนอยากช่วยในการรักษาเบื้องต้น ขณะนี้อยู่ในการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว สามารถโอนไปได้ที่เลขที่บัญชี 5712077206 กสิกรไทย ชื่อบัญชี พิพัฒน์ พึ่งทรัพย์ #ช่วยแชร์กันด้วยนะคับ ช่วยไข่มุกกัน คนล่ะนิดล่ะหน่อย... ใครโอนเงินแล้วส่งมาหน้าเฟซได้เลยคับ จะได้เห็นและแจ้งไข่มุกให้ทราบว่าทุกคนรักนาง

A post shared by POJ ARNON (@poj_arnon65) on