posttoday

หลากสีสันแห่งความสุข

20 สิงหาคม 2560

เทศกาลวันหยุดที่ผ่านมาเรียกว่ามีกิจกรรมบันเทิงหลายงานที่สร้างความสุขให้เกิดขึ้น อีกหนึ่งงานที่จัดยาว 3 วันรวดก็คือ โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม

โดย...เสน่ห์จันทน์

เทศกาลวันหยุดที่ผ่านมาเรียกว่ามีกิจกรรมบันเทิงหลายงานที่สร้างความสุขให้เกิดขึ้น อีกหนึ่งงานที่จัดยาว 3 วันรวดก็คือ โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม ประเดิมด้วยคุณแม่ซุป’ตาร์ “อมิตา ทาทา ยัง” และศิลปินวง Fivera ที่มาร้องเพลงมอบความสุข และทาทายังได้แชร์ประสบการณ์น่ารักๆ ระหว่างเธอกับน้องเรย์ด้วย แถมด้านหลังเวทียังมีพี่หมอมาคอยให้กำลังใจและอุ้มลูกสาวรอระหว่างคุณแม่ร้องเพลงด้วย

อีกวันแฟนคลับมากันแบบจัดชุดใหญ่ไฟกะพริบ เพื่อรอรับ “ณัฐ ศักดาทร” และ “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” ที่ขนเพลงมาเพียบ กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงเต้นกันมันกลางห้างนี่แหละ

ส่วนวันสุดท้าย พีกสุดกับ 3 คู่ที่แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมรับประทานอาหารด้วย คู่แรก “เจมส์ มาร์” กับ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่ อาฟเตอร์ เดอะ เรน ร้านอาหารอิตาเลียน และทั้งคู่ยังโชว์ทำเมนูสลัดสูตรของหนุ่มเรน

คู่ที่ 2 แท็กทีม คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ กับ สิงโต-กัน ชีวนรสุชากุล พาแฟนคลับชิมฮอตด็อกสไตล์เกาหลี  ที่ร้านบั๊กซี่ ด็อก ของชเวซีวอน ศิลปินแดนกิมจิ สุดท้ายมาแบบครอบครัวแม้จะไม่พร้อมหน้า แต่ได้ส่งตัวแทน “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” คุณแม่งามทิพย์และน้องวันใหม่ มาทำบิงซูสูตรเกาหลีหลากหลายหน้า ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันแบบอิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจ

หลากสีสันแห่งความสุข แก้ม วิชญาณี

หลากสีสันแห่งความสุข มาร์กี้-เจมส์ มาร์

หลากสีสันแห่งความสุข ทาทา ยัง-พี่หมอ-น้องเรย์

หลากสีสันแห่งความสุข ภัทร์-น้องวันใหม่คุณแม่งามทิพย์

หลากสีสันแห่งความสุข คริส-สิงโต