posttoday

Misc

06 สิงหาคม 2560

ชินตากับงานแสดงคอมเมดี้มาหลายเรื่อง ถึงคราที่ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เล่นดราม่าใน คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่ ตอน ความสุข ทางช่อง GMM 25

โดย...เสน่ห์จันทน์

ชินตากับงานแสดงคอมเมดี้มาหลายเรื่อง ถึงคราที่ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เล่นดราม่าใน คลับ ฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่ ตอน ความสุข ทางช่อง GMM 25 ในบทบาทของ ธีร์ ดิเทรนนิ่ง นักร้องดังที่แก้ปัญหาด้วยการหันไปใช้ยาเสพติด

 แดนต้องทำการบ้านอย่างหนักให้เข้าถึงบทบาท “ผมไม่ได้คิดว่าบทมันจะดราม่าขนาดนี้ แต่มาซีนแรกก็เล่นยาว ร้องไห้เลย มันเครียดตั้งแต่แรกเลย มารับบทนี้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก ต้องศึกษาว่าตัวยาที่เล่นในเรื่องเป็นยาชนิดอะไร และออกฤทธิ์ยังไง หรือหลังจากที่ไม่ได้เสพมันส่งผลกระทบต่อร่างกายยังไง ผมหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต พวกท่าทาง แววตาของคนติดยาเป็นแบบไหน เพื่อที่จะได้เล่นให้สมบทบาท เพราะผมว่าบทนี้ยาก ผมกดดันอยากให้คนดูเชื่อว่า ผมคือนักร้องติดยาจริงๆ”

Misc ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย

- ลืมเสียงนี้กันไปหรือยัง เสียงที่ทำให้คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์คนแรกของไทย ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยเสียงทรงพลัง ตอนนี้เธอเรียนสาขาเอกดนตรี อยู่ที่วิทยาลัยดนตรีเบิร์กเลย์ (Berklee College of Music) สหรัฐอเมริกา ร้อนวิชาขอปล่อยของ แต่งทั้งคำร้อง ทำนอง และเรียบเรียงเองทุกขั้นตอน ใน “แค่มีเธอ” เพลงประกอบภาพยนตร์ เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง! ของค่ายสตูดิโอ อารมณ์ดี และ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 17 ส.ค. ไมร่าเผยไอเดียและที่มาการแต่งเพลง เลือกมุมความรักของคู่สามีภรรยาในเรื่องมาถ่ายทอด แต่ด้วยความเป็นหนังแนวสยองขวัญ จึงกลายเป็นเพลงรักแบบโหยหวน ให้คนฟังได้ฟังเพลงแล้วรู้สึกว่า ไม่ใช่เพลงรักธรรมดา จะได้มาหาคำตอบกันในภาพยนตร์

Misc คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง

- ช่อง 3 และละครเรื่อง The Single Mom คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง ชวนคุณผู้ชมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสปอตโฆษณา บอกรักแม่ ผ่านกิจกรรม “เพราะแม่...เป็นมากกว่าที่คุณคิด” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิป (เดี่ยวหรือคู่) หรือรูปถ่ายคู่กับแม่ พร้อมบอกว่า “แม่เป็นอะไรได้บ้างสำหรับคุณ ตามด้วยเหตุผล” ตัวอย่างเช่น แม่เป็นซูเปอร์วูแมน เพราะ... พร้อมติด Hashtag # เพราะแม่เป็นมากกว่าที่คุณคิด #คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว33  #Ch3Thailand โพสต์ลงบน Instagram หรือ Facebook ส่วนตัวของคุณ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ) สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้-9 ส.ค. คลิป หรือรูปพร้อมแคปชั่นที่ประทับใจทีมงานมากที่สุดมี 6 รางวัลมอบให้ ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 10 ส.ค. เวลา 10.00 น. ทาง www.ch3thailand.com

- โชว์ ดีซี จัดงาน โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม ตลอดเดือน ส.ค. เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินและดาราที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน โดยวันที่ 12 ส.ค. พบมินิคอนเสิร์ตศิลปิน ทาทา ยัง วันที่ 13 ส.ค. มินิคอนเสิร์ตศิลปิน แก้ม The Star และ ณัฐ ศักดาทร วันที่ 14 ส.ค. ร่วมลุ้นหาผู้โชคดีได้ร่วม Meet & Greet และรับประทานอาหารร้านดัง ใน Star Food Challenge กับ เจมส์ มาร์ มาร์กี้ ราศรี ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่ และคุณแม่งามทิพย์ ร่วมด้วย คริส-สิงโต คู่จิ้นจาก โซตัส เดอะซีรีส์ และวันที่ 27 ส.ค. พบคอนเสิร์ตจาก ก้อง สหรัถ และเจนนิเฟอร์ คิ้ม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th

Misc Ghost House มันอยู่ในศาล

- ต้องใช้คำว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หรือเข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม เมื่อทีมงานต่างชาติ สร้างภาพยนตร์ลองดีกับผีไทย นำความเชื่อและศาลพระภูมิ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยเคารพมาดำเนินเรื่องสร้างเป็นประเด็นสยองสั่นประสาท ในภาพยนตร์ เรื่อง Ghost House มันอยู่ในศาล ไม่ว่าจะยกกองไปถ่ายทำที่ไหน ต้องจุดธูปไหว้ขอขมา ทั้งๆ ที่ไม่ใช่วัฒนธรรมของเขา แต่ก็ช่วยเรื่องจิตใจได้มากเพราะการถ่ายทำฉลุย จนถึงกำหนดออกฉายวันที่ 17 ส.ค.นี้