posttoday

จัสติน บีเบอร์ ร่ายยาวความในใจ เผยเหตุผลที่ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต

04 สิงหาคม 2560

จัสติน บีเบอร์ โพสต์ความในใจยาวเหยียด เผยเหตุผลที่ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตแบบกะทันหัน

จัสติน บีเบอร์ โพสต์ความในใจยาวเหยียด เผยเหตุผลที่ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตแบบกะทันหัน

ผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ หลังจาก จัสติน บีเบอร์ ประกาศยุติการทัวร์คอนเสิร์ต Purpose World Tour แบบกะทันหัน ทั้งๆ ที่ยังเหลือกำหนดการแสดงอีก 15 งาน และเตรียมปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียช่วงเดือน ก.ย.นี้

วานนี้เจ้าตัวเพิ่งจะเผยสาเหตุที่ต้องหยุดแสดงกะทันหัน หลังจากขึ้นเวทีมาแล้ว 150 งานในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

 บีเบอร์โพสต์ความในใจยืดยาวในอินสตาแกรมของเขา โดยสรุปคร่าวๆ น่าจะเกี่ยวกับความรู้สึกอัดอั้นในใจที่เก็บไว้มานาน จนทำให้เขาต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ ความอัดอั้นที่ว่านี้เกิดจากการปล่อยให้ความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานในอดีตมาชี้นำชีวิต

นับจากนี้เขาจะไม่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ครั้งเก่ามาทำลายอนาคตอีกต่อไป เพราะอยากจะเป็นผู้ชายที่เรียนรู้และเติบโตจากความผิดพลาด และอยากจะให้อาชีพการงานมั่นคง ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากจะทำและอยากจะบอกมากที่สุด เพื่อที่เขาจะได้เป็นผู้ชายในแบบที่เขาอยากจะเป็น เป็นสามีและพ่อในแบบที่อยากจะเป็น

ทิ้งท้ายว่าเขาไม่ได้หวังให้ใครต้องมาเข้าใจความรู้สึกนี้ แต่อยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่าสิ่งที่เขากำลังจะเป็นในอนาคตนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร

ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะยอมรับคำอธิบายและเป็นกำลังใจให้กับบีเบอร์อย่างล้นหลาม ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มจะมีวุฒิภาวะสูงขึ้นอย่างน่าลุ้นว่าต่อไปนี้เราคงเห็นเขาเปลี่ยนไปในแบบที่สุขุมขึ้น เหมือนผลงานเพลงที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น