posttoday

Misc

30 กรกฎาคม 2560

งวดเข้ามาแล้ว ละครที่ผู้ชมจะต้องซี้ดปาก ในความแซ่บของการเชือดเชือนบทบาทของ เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ

โดย...เสน่ห์จันทน์

- งวดเข้ามาแล้ว ละครที่ผู้ชมจะต้องซี้ดปาก ในความแซ่บของการเชือดเชือนบทบาทของ เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ, ป้อง ณวัฒน์, เบลล่า ราณี และ หลุยส์ สก๊อต ในละคร เพลิงบุญ ที่นำกลับมารีเมก เป็นธรรมดาที่นักแสดงเวอร์ชั่นนี้จะถูกกดดันจากความคาดหวังของผู้ชม โดยเฉพาะบท ใจเริง รับบทโดย เจนี่

“เจนี่ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด รับรองเลยค่ะว่าใจเริง 2017 จะเป็นตัวละครที่ใครหลายๆ คน อาจรู้สึกเกลียดไปตลอดชีวิต เพราะเล่นเองยังเกลียดตัวเองเลย เรื่องนี้มันสุดมากจริงๆ” เจนี่ กล่าว

ติดตามละครเพลิงบุญ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 ส.ค. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

Misc บี๊บ ศิรสัณห์ - โก้ วศิน

- เห็นหน้าใสๆ ของ โก้-วศิน อัศวนฤนาท ทางละครมานาน ฟังเสียงเพราะๆ จากงานดีเจก็ฟังมาแล้ว มาคราวนี้จับงานดนตรี เล่นกีตาร์ เป็นศิลปินดูโอกับ บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ) สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ ปล่อยเพลง เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง จัดเป็นดูโอที่เพลินทั้งหูและเจริญตาไปในคราเดียว

Misc ไมค์ ภัทรเดช

- พอมีคิวว่างจากการถ่ายละครนายฮ้อยทมิฬ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ก็เทคิวมาร่วมงานกุศล “ขายกอด” ในกิจกรรม “กอด” (Hug for Hope Thailand) เพื่อหารายได้สมทบกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ใครสนใจอยากร่วมบุญครั้งนี้และได้กอดพระเอกด้วย มากอดกันได้ในวันที่ 30 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

- แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มาออกรายการไลฟ์ บีทส (Life Beats) เปิดเผยการเปิดค่ายเพลง “หนึ่ง สอง ซั่ม” ใช้เงินตัวเองที่สั่งสมมาตลอดการทำงานเพลง 10 ปี เจ๊งก็ไม่กลัว เพราะไม่ได้หยิบยืมใคร แถมยังได้ทำแนวเพลงตามใจตัวเองจริงๆ ไม่ต้องเกรงใจใคร แต่อาจต้องเกรงใจภรรยานิด เพราะชื่อค่ายภรรยาก็เป็นคนตั้งให้

Misc ซง จุงกิ

- ขนาดหนังยังไม่เข้าฉาย แต่ความฮอตของพระเอกก็ทำเอา เรื่อง The Battleship Island กลายเป็นกระแส เพราะได้นักแสดงนำอย่าง ซง จุงกิ กับ โซ จีซบ ร่วมประชันบท ล่าสุดแฟนคลับ ซง จุงกิ และ โซ จีซบ จัดกิจกรรมชมภาพยนตร์ร่วมกันพร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ ในวันที่ 5 ส.ค. ซุง จุงกิ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ส่วนแฟนคลับ โซ จีซบ จัดที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: SongjoongKiTH และ Sonick Sojisub Thailand Fanclub