posttoday

Misc

16 กรกฎาคม 2560

ตอนนี้ไม่มีใครร้อนแรงเท่าผู้ชายคนนี้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่เขาประกาศว่า “ถึงเวลาเอาแหวนกับผัวกูคืน”

โดย...เสน่ห์จันทน์

- ตอนนี้ไม่มีใครร้อนแรงเท่าผู้ชายคนนี้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่เขาประกาศว่า “ถึงเวลาเอาแหวนกับผัวกูคืน” ประโยคนี้ก็ทำเอาบรรดาผู้หญิงร้อนฉ่าทั้งเมือง เพราะเมียไม่ได้หมายถึงผู้หญิงอีกต่อไป! ยิ่งนักแสดง อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย สวมบทบาท แจ็ค ได้เหมือนมีองค์ลง ความเข้มข้นของ ซีรี่ส์เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา ยิ่งแซ่บ

“เหมือนได้เป็นการพิสูจน์ฝีมือและเป็นการพัฒนาฝึกฝนทักษะทางการแสดงของเราด้วย เป็นครั้งแรกที่ผมต้องเล่นเป็นเกย์ ตั้งแต่ได้รับบทมาผมทำการบ้านหนักแอบศึกษาวิธีท่าทางและกิริยาต่างๆ จากพี่ๆ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมในกองละคร แล้วนำมาปรับใช้ให้เข้ากับเรื่อง เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าผมเป็นเกย์จริงๆ

ส่วนการเข้าฉากกับพี่กัปตัน (ภูธเนศ) แน่นอนครับว่า ต้องมีหลุดขำกระจาย เพราะก่อนหน้านั้นในละครชีวิตเพื่อฆ่าหัวใจเพื่อเธอ เราสองคนต้องตามไล่ล่าฆ่ากัน แต่มาเรื่องนี้ต้องมาเล่นเป็นคู่รักกัน ในมุมการแสดงไม่มีปัญหาอะไรครับ พี่กัปตัน เก่งมากๆ อยู่แล้ว ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมได้อย่างเต็มที่มีปัญหาเรื่องการทำใจก่อนเข้าฉากมากกว่า”

ติดตามอีกหนึ่งบทบาทครั้งสำคัญของอัคได้ทางช่องวัน ที่นับจากนี้การแสดงของเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Misc เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

- เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ มาชิมลางงานละครกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในเรื่อง ฝันรักฝันสลาย บทค่อนข้างจะดราม่าเข้มข้น แต่งานนี้ไม่เหลือบ่ากว่าแรง เพราะผ่านมาหมดแล้วไม่ว่าจะนางเอกเจ้าน้ำตา นางร้ายแอ๊บแบ๊ว หรือนางร้ายสายโหด จะมีให้ตื่นเต้นหน่อยๆ ก็ทีมงานใหม่ แต่แอบเสียดายแทนนิดที่เป็นละครเย็น เพราะฝีมือการแสดงของเธอไม่เป็นสองรองใครจริงๆ ติดตามชมกันได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

Misc วี-วิโอเลต วอเทียร์

- วี-วิโอเลต วอเทียร์ ถึงกับเกิดอาการหัวใจเต้นแรงไม่หยุด เพราะดีใจสุดๆ เมื่อได้รับคัดเลือกให้เป็นนางเอกภาพยนตร์สั้น เรื่อง Heartbeat...จังหวะจะรัก ฝีมือผู้กำกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ซึ่งจัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษในโอกาสฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล แม้จะเป็นภาพยนตร์สั้นเพียง 10 นาทีก็เถอะ แต่โปรดักชั่นเท่ากับภาพยนตร์ใหญ่ๆ เลย ทีมงานทุกคนเป็นมืออาชีพ วีเองก็ตั้งใจเล่นเต็มที่ ชมพร้อมกันครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 17 ก.ค. ทาง www.facebook.com/centraldepartmentstore

Misc ต่อ-กอล์ฟ-สกาย

- ชื่นชอบเพลงของ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มากว่า 10 ปี พอบอส-นฤเบศ กูโน ได้กำกับซีรี่ส์ โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรี่ส์ เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ จึงชักชวนกอล์ฟมาคัฟเวอร์เพลงประกอบซีรี่ส์ ในเพลง “ไปด้วยกัน” (โมเดิร์นด็อก) โดยนำมาตีโจทย์ใหม่ในสไตล์กอล์ฟ เพื่อให้เข้ากับซีรี่ส์ที่เล่าเรื่องราวของคู่พี่น้อง พี่ยิม รับบทโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่พลิกบทมารับบทเป็นเด็กออทิสติกประชันกับ สกาย-วงศ์รวี นทีธร รับบทน้องโด่ง น้องชายที่มีความอิจฉาพี่ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งสองและเป็นครั้งแรกที่กอล์ฟได้มาร่วมงานกับค่ายจีดีเอช และนาดาว บางกอก ร่วมพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.45 น. ทาง GMM25