posttoday

กาย รัชชานนท์ รับศพแม่บำเพ็ญกุศลวัดศรีเอี่ยม

17 กันยายน 2553

กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ นักร้องนักแสดงชื่อดัง  รับศพแม่บำเพ็ญกุศลวัดศรีเอี่ยม เมื่อเวลา 12.30 น.กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อม นายอภิชาติ สุประกอบ ผู้เป็นพ่อ ด.ญ.ริยา สุประกอบ หรือน้องเกรซ อายุ 13 ปี น้องสาว น้องฮารุ ยามากูชิ ดาราพิธีการรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กแฟนสาว พร้อมด้วยญาติ ๆ เดินทางไปรับศพนางรติยา ไกรคุ้ม หรือ “ก้อย” อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงโค้งหมอชิต 2 (กำแพงเพชรมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ) เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 ก.ย. ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า          กาย-รัชชานนท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังรู้สึกช็อกไม่หายเนื่องจากกายจะสนิทกับแม่มาก ก่อนหน้านี้กายได้ไปอยู่สหรัฐอเมริกากับแม่นานถึง 7 ปี หลังจากแม่แยกทางกับพ่อ เวลามีเรื่องอะไรก็จะคอยปรึกษากันตลอด แม่จึงเป็นทั้งเพื่อนสนิทและทุกสิ่งทุกอย่างของกายกับน้องเกรซเลยทีเดียว ช่วงที่ทราบข่าวว่าแม่ประสบอุบัติเหตุ ขณะนั้นกายกำลังสังสรรค์วันเกิดครบรอบ 20 ปี อยู่กับเพื่อน ๆ ไม่คิดว่าจะมาสูญเสียผู้ให้

กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ นักร้องนักแสดงชื่อดัง  รับศพแม่บำเพ็ญกุศลวัดศรีเอี่ยม
 
เมื่อเวลา 12.30 น.กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อม นายอภิชาติ สุประกอบ ผู้เป็นพ่อ ด.ญ.ริยา สุประกอบ หรือน้องเกรซ อายุ 13 ปี น้องสาว น้องฮารุ ยามากูชิ ดาราพิธีการรายการสตอเบอรี่ชีสเค้กแฟนสาว พร้อมด้วยญาติ ๆ เดินทางไปรับศพนางรติยา ไกรคุ้ม หรือ “ก้อย” อายุ 40 ปี ผู้เป็นแม่ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงโค้งหมอชิต 2 (กำแพงเพชรมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ) เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 ก.ย. ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
         
กาย-รัชชานนท์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังรู้สึกช็อกไม่หายเนื่องจากกายจะสนิทกับแม่มาก ก่อนหน้านี้กายได้ไปอยู่สหรัฐอเมริกากับแม่นานถึง 7 ปี หลังจากแม่แยกทางกับพ่อ เวลามีเรื่องอะไรก็จะคอยปรึกษากันตลอด แม่จึงเป็นทั้งเพื่อนสนิทและทุกสิ่งทุกอย่างของกายกับน้องเกรซเลยทีเดียว ช่วงที่ทราบข่าวว่าแม่ประสบอุบัติเหตุ ขณะนั้นกายกำลังสังสรรค์วันเกิดครบรอบ 20 ปี อยู่กับเพื่อน ๆ ไม่คิดว่าจะมาสูญเสียผู้ให้กำเนิดในวันเกิดของตัวเอง ครั้งล่าที่สุดเพิ่งคุยกันก็ช่วงบ่ายวันที่ 15 ก.ย. โดยตั้งใจว่าจะนัดรับประทานข้าวกันในช่วงสายของวันที่ 16 ก.ย.เพื่อฉลองวันเกิดของกาย หากทุกอย่างยังคงอยู่เหมือนเดิมวันนี้กายกับแม่จะต้องร่วมกันในงานเปิดร้านอาหารอารีย์แอรี่ ซอยอารีย์สัมพันธ์ 4 เป็นร้านที่แม่ใฝ่ฝันจะทำร่วมกับหุ้นส่วนเพื่อถ่ายทอดให้เป็นกิจการของกายและน้องเกรซในอนาคตอีกด้วย แต่แม่ก็มาด่วนจากไปเสียก่อนทั้งนี้กำหนดสวดอภิธรรมที่วัดศรีเอี่ยม