posttoday

Misc

09 กรกฎาคม 2560

นิตยสาร HIP ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน จัดงาน Pai Jazz & Blues Fest 2017

โดย...เสน่ห์จันทน์

- นิตยสาร HIP ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน จัดงาน Pai Jazz & Blues Fest 2017 เทศกาลดนตรีเล็กๆ ในเมืองเล็กๆ ที่อบอุ่นอย่าง อ.ปาย ในช่วงฤดูฝน ระหว่างวันที่ 21-23 ก.ค. เตรียมสัมผัสกับดนตรีแจ๊ซและบลูส์หลากหลายรูปแบบ จากศิลปินทั้งจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ เช่น Banglumpoo Blues Company, Andy Martin, Doggy, PaPaPao, Rhythm Brothers, Mike Sriviengping, Jui Jazz, FOXY ฯลฯ ในสถานที่ต่างๆ ทั้งคาเฟ่ร้านอาหารและบาร์ ภายในตัวเมืองของ อ.ปาย ที่หลายคนอาจเคยไปเยี่ยมเยือนสถานที่เหล่านี้มาแล้ว หากแต่จะได้พบกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากที่คุ้นเคย กับการแสดงดนตรีที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่บ่ายจนถึงค่ำคืน ตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ติดตามรายละเอียดตารางการแสดงดนตรีในแต่ละวันได้ทางเว็บไซต์ www.PaiJazzAndBluesFest.com

- นูโว โปเตโต้ ยังต้องทึ่ง กับปรากฏการณ์รวมตัวของแฟนตัวจริงตบเท้าร่วมโชว์ของรับสิทธิ ไปมันกับคอนเสิร์ตใหญ่ 88.5 E-D-S Presents E-D-S Double Hits Concert Nuvo Potato มันส์...สุดๆ ไปเลย!! การันตีความมันด้วย บอสใหญ่ ดีเจเปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง กิจกรรมพิเศษบังเอิญโลกกลม พรหมลิขิต “Nuvo Potato Special Day” งานนี้เหล่าแฟนคลับตัวจริงของทั้งสองวงตบเท้าเช็กอินกันอย่างคับคั่ง พร้อมพบของรักของหวงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทป ซีดี ตั้งแต่อัลบั้มแรก เสื้อยืด หมวก พร้อมลายเซ็น ปิ๊กกีตาร์ที่เป็นลายพิเศษ จดหมายที่พี่โจ นูโว เขียนถึงแฟนเพลงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สำหรับใครที่พลาดโอกาสรับบัตรฮิตฟรีๆ ในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ ติดตามลุ้นรับบัตรฟรี กันได้ที่ Facebook/88.5eds แล้วเตรียมตัวไปกรี๊ด ให้มันสุดๆ ไปเลย ในวันที่ 22 ก.ค. สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน

Misc

- กว่าจะได้คิว ชาคริต แย้มนาม มาเล่นซีรี่ส์ เรื่อง ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี ทางช่อง โมโน ทเวนตี้ไนน์ ทำเอาผู้จัด บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ต้องรอคิวนานหลายเดือน หลังจากจัดสรรคิวลงตัว ก็ลุยถ่ายกันแบบรัวๆ เตรียมให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างเต็มอิ่มเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 17 ก.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ซึ่งเป็นละครที่ชาคริตกลับมาเล่นบู๊อีกครั้ง หลังจากห่างไปนาน มาดูว่าจะพลิ้ว และลีลาคิวบู๊จะยังฟิตเปี๊ยะไหม

Misc

- เตรียมใจให้พร้อม เพราะวันที่ 15 ก.ค.นี้ ซองฮุน (Sung Hoon) ผู้รับบท ผอ.ชา จาก ซีรี่ส์ My Secret Romance พร้อมมามอบความฟิน One Day Stand ในกิจกรรม Sung Hoon My Secret Romance First Asia Tour 2017 ที่ Ultra Arena At Show DC ซองฮุน เตรียมจัดเต็มความฟินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งกิจกรรมการเล่นเกม โชว์ร้องเพลง พร้อมชวนวง The King ศิลปินในสังกัดเดียวกันมาเป็นแขกรับเชิญ และไฮไลต์ที่ไม่อยากให้พลาดกับบทบาท ดีเจ ROII สุดเซ็กซี่ของหนุ่มซองฮุน ปิดท้ายกับการลุ้นของที่ระลึกสุดลับจากซองฮุน ที่มาแจกแฟนๆ ชาวไทย หนึ่งในผู้โชคดีอาจจะเป็นคุณ จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีเพียง 1,000 ที่นั่งเท่านั้น!!