posttoday

ทายาทพันล้านต้นเหตุ รีแอนนา-นาโอมิ สะบั้นสัมพันธ์

01 กรกฎาคม 2560

นาโอมิ แคมป์เบลล์ ตัดสัมพันธ์ รีแอนนา เหตุแย่งชิงหนุ่มซาอุฯทายาทพันล้าน ฮัสซัน จามีล

นาโอมิ แคมป์เบลล์ ตัดสัมพันธ์  รีแอนนา เหตุแย่งชิงหนุ่มซาอุฯทายาทพันล้าน ฮัสซัน จามีล

สัปดาห์นี้ มีข่าวโรแมนติกในวงการบันเทิงอยู่ข่าวหนึ่งที่คนตื่นเต้นเป็นพิเศษ คือการเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง รีแอนนา กับ ฮัสซัน จามีล นักธุรกิจชาวซาอุดีอาระเบีย ทายาทหนุ่มหล่อของหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือ Abdul Latif Jameel Domestic

โดยมีผู้เห็นทั้งสองคนกำลังพักผ่อนด้วยกันที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งบนเกาะอีบิซา สถานที่ตากอากาศชื่อดังของสเปน ต่อมาหนังสือพิมพ์ The Sun แย้มว่า  รีแอนนากับฮัสซันคบกับตั้งแต่ปีที่แล้วโน่น และฝ่ายหญิงตกหลุมรักฝ่ายชายสุดๆ

 แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่พอใจที่รีแอนนามาคบหากับฮัสซัน นั่นคือ นาโอมิ แคมป์เบลล์ ซูเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่วัย 47 ปี ที่หมายตาฮัสซันเหมือนกัน และไม่ยอมให้สาวรุ่นน้องอย่างรีแอนนามาชิงเขาไป แต่รีแอนนาก็ไม่ยอมปล่อยผู้ชายคนนี้เหมือนกัน ทำให้ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนต่างวัยของ 2 สาวต้องขาดสะบั้นลง และแสดงอาการบึ้งตึงใส่กัน แถมนาโอมิยังเลิกติดตาม รีฮันนาทางอินสตาแกรมด้วยตั้งแต่ปีที่แล้ว

โดยในเวลานั้น ชาวโลกยังงงๆ กันอยู่ว่า อะไรที่ทำให้ 2 สาวมองหน้ากันไม่ติด แต่มาตอนนี้รู้กันแล้วว่าเพราะหนุ่มซาอุฯ เป็นเหตุ

 ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านาโอมิเคยคบกับฮัสซันหรือไม่ แต่เคยมีคนเห็นทั้งคู่เคยเที่ยวงานเทศกาลในกรุงลอนดอนด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว คาดว่าถ้าไม่คั่วกันแล้วนาโอมิก็น่าจะปักหมุดหยุดไว้ที่หนุ่มคนนี้ แต่โดนรุ่นน้องสอยไปซะก่อน กลายเป็นศึกแย่งชายที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน แม้จะแลกมาด้วยมิตรภาพของทั้งคู่ก็ตาม


ภาพข่าวจาก  Hollywood Life