posttoday

มาช่า โพสต์ซึ้งถึง จูลี่ The Face 3 หลังยอมรับเรื่องคลิปหลุด

30 มิถุนายน 2560

มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ซึ้งให้กำลังใจ จูลี่ The Face 3 หลังออกมายอมรับเรื่องคลิปหลุด ลั่นผิดก็เป็นครูเรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโต

มาช่า วัฒนพานิช โพสต์ซึ้งให้กำลังใจ  จูลี่ The Face 3 หลังออกมายอมรับเรื่องคลิปหลุด ลั่นผิดก็เป็นครูเรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโต

ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับ จูลี่ The Face 3 หลังเจ้าตัวเจอพิษคลิปฉาวหลุดว่อนโลกออนไลน์ทำให้ต้องหลบไปพักตั้งหลักสักหน่อย

ล่าสุดเจ้าตัวควง เต้ กันตนา ออกมาเผยว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของตน ถือว่าเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วพร้อมกลับมาลุยงานเหมือนเดิม

 งานนี้ มาช่า วัฒนพานิช ในฐานะคุณแม่และเมนเทอร์ที่ให้โอกาสเลือกสาวจูลี่มาร่วมรายการเดอะเฟซฯ  ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงจูลี่และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า...

“พี่ช่าเป็นกำลังใจให้จูลี่และเป็นมาเสมอ จูลี่เป็นเด็กมีความตั้งใจ และจริงใจ และอ่อนไหว เรียนเก่งด้วย เท่าที่เราเรียนรู้กันมาเป็นปี  คนเราบนโลกใบนี้ ไม่มีใครที่จะไม่มีความผิดพลาดกันเลย ยอมรับ แก้ไข และเดินทางต่อไปอย่างเข็มแข็งค่ะ ผิดก็เป็นครูเช่นกัน เรียนรู้ชีวิตเพื่อเติบโตขึ้น

 ขอให้ลูกจูลี่ ทำให้ดีที่สุดนะคะ และขอแฟนๆ จูลี่ให้โอกาสจูลี่ด้วยนะคะ พี่ช่าเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมาในชีวิตหรอกค่ะ วันหนึ่งเมื่อโตขึ้นก็จะเข้าใจจากบทเรียนต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา พี่ช่าว่า การเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองคนเดียวมาตลอด มันก็ไม่ง่ายเลย และพี่เชื่อจูลี่จะทำอะไรที่ดีดีได้อีกมากมาย

พี่รักจูลี่เสมอ #ผิดได้แก้ไขได้ #คนล้มอย่าข้าม”

 

ทั้งนี้แฟนคลับแห่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

มาช่า โพสต์ซึ้งถึง จูลี่ The Face 3 หลังยอมรับเรื่องคลิปหลุด

มาช่า โพสต์ซึ้งถึง จูลี่ The Face 3 หลังยอมรับเรื่องคลิปหลุด


ภาพข่าวจาก marshairis, julie.wilawan