posttoday

"ป๊อบ ปองกูล" ให้ปากคำขโมยขึ้นบ้าน

27 มิถุนายน 2560

นักร้อง "ป๊อบ ปองกูล" พบตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ปากคำคดี ขโมยขึ้นบ้าน ลักทรัพย์เกือบ 6 แสนบาท

นักร้อง "ป๊อบ ปองกูล"  พบตำรวจ สน.หัวหมาก ให้ปากคำคดี ขโมยขึ้นบ้าน ลักทรัพย์เกือบ 6 แสนบาท

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นายปองกูล สืบซึ้ง  หรือ ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา  นักร้องชื่อดัง เข้าพบ พ.ต.ท. นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อให้ปากคำ กรณี คนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน ทรัพย์สินสูญหาย รวมมูลค่าเกือบ 6 แสนบาท โดยเมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก นายปองกูลขอเข้าพบพนักงานสอบสวนทันที พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

พ.ต.ท. นพพร เปิดเผยว่า วันนี้เชิญนายปองกูลมาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งในการสอบถามครั้งแรกนายปองกูลระบุว่าไม่พบร่องรอยการงัดประตูและหน้าต่าง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)ไปตรวจสอบบริเวณหน้าต่างไม้ชั้นล่าง ไม่มีเหล็กดัด เป็นเพียงกลอนธรรมดานั้นพบมีรอยงัดแงะ ถือเป็นข้อมูลใหม่ ทั้งนี้นายปองกูลยังให้ข้อมูลว่าในบ้านหลังดังกล่าวทุกวันจะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้าน แบบไปเช้า เย็นกลับ ซึ่งจะต้องเชิญแม่บ้านมาสอบถามข้อมูลต่อไป

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบบุคคลที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่เพื่อนำมาตรวจสอบลายนิ้วมือว่าตรงกับลายนิ้วมือแฝงที่พฐ.ตรวจสอบได้หรือไม่