posttoday

เปิ้ล นาคร วอนโซเชียลหยุดดูดเอ็มวีเพลง ผู้สาวขาเฟี้ยว

22 มิถุนายน 2560

เปิ้ล นาคร วอนเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูปบนโซเชียลหยุดดูดมิวสิควิดีโอเพลง "ผู้สาวขาเฟี้ยว" พร้อมขอให้ลบออก

เปิ้ล นาคร วอนเพจเฟซบุ๊กและช่องยูทูปบนโซเชียลหยุดดูดมิวสิควิดีโอเพลง "ผู้สาวขาเฟี้ยว" พร้อมขอให้ลบออก

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. หลังจากเอ็มวี เพลงผู้สาวขาเฟี้ยว ของนักร้องสาว ลำใย ไหทองคำ ถูกปล่อยออกมาจากยูทูปช่อง ple nakorn CHANNEL จนเป็นที่ฮือฮาในสังคม โดยบางสื่อในโลกโซเชียลได้ทำการดูดคลิปดังกล่าวจากช่องผู้ผลิต นำไปอัพใหม่เพื่อเรียกยอดในช่องของตนเอง งานนี้เดือดร้อนถึง “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกร รวมถึงเจ้าของช่องในฐานะผู้ผลิตเอ็มวีดังกล่าวต้องออกมาอัดคลิปเตือนบุคคลบางกลุ่ม ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “Ple Nakorn” พร้อมข้อความประกอบว่า “จากใจพี่เปิ้ล ถึงคนโซเชี่ยลบางคน #ผู้สาวขาเฟี้ยว #ลำใย ไหทองคำ”

สำหรับเนื้อหาส่วนหนึ่งในคลิป ระบุว่า “อยากทำความเข้าใจกับผู้ใช้โซเชียลบางคนที่ไม่ทราบและเข้าใจกฎหมายกับกติกา หากินบนโซเชียล จากกรณีเพลงผู้สาวขาเฟี้ยว ที่ร้องโดย ลำไย ไขทองคำ ซึ่งบริษัทของตนเองได้ร่วมลงทุนทำกับค่ายไหทองคำ และได้อัพลงผ่านทางช่องยูทูป ple nakorn CHANNEL แต่สุดท้ายมีเพจเฟซบุ๊กและยูทูปบางช่อง ได้ดูดนำเอาไปลงในพื้นที่ของตนเอง ซึ่งเรื่องนี้มันผิดกฎหมายและมารยาท

ดังนั้นถ้าหากชอบก็ขอให้กดแชร์หรือส่งต่อ แต่ขออย่าทำเช่นนี้ เพราะทุกคนสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาด้วยความตั้งใจ และขอให้คนที่ทำรีบลบคลิปดังกล่าวออก อย่าทำเลย ถ้าเห็นแก่ความตั้งใจ”