posttoday

Misc

18 มิถุนายน 2560

เป็นนางเอกขายดีของช่อง 28 ไปแล้ว สำหรับ เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ที่เคยรับบท สายป่าน หญิงสาวผู้มีปมแสนเจ็บปวด

โดย...เสน่ห์จันทน์

- เป็นนางเอกขายดีของช่อง 28 ไปแล้ว สำหรับ เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ที่เคยรับบท สายป่าน หญิงสาวผู้มีปมแสนเจ็บปวด ในละครสุดเข้มข้น นารีริษยา ที่ทำเอาผู้ชมบ่อน้ำตาแตกอินตามการแสดงของเธอ
มาคราวนี้พลิกบทบาทมาเป็นหญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี ในเรื่อง เหยื่อพยาบาท ได้เห็นมุมน่ารัก ใสๆ แอบเชียร์ให้มีโอกาสมาโผล่ทางหน้าจอช่อง 3 (33) บ้าง

Misc เบนซ์

- กลับมาอีกครั้ง สำหรับ สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ครองใจผู้ชม ได้รับการตอบรับดีที่สุด มีรอบการแสดงเยอะที่สุด บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ นำนักแสดงชุดก่อนมาแถลงข่าว สินจัย เปล่งพานิช นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เกรียงไกร อุณหะนันทน์ รัดเกล้า อามระดิษ อาณัตพล ศิริชุมแสง ไอซ์ ศรัณยู ตี๋ ดอกสะเดา ในครั้งนี้จะมีการตีความใหม่ เพื่อให้เหมาะกับคนไทยใน พ.ศ. 2560 และยังมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง โดยได้ นนท์ The Voice มารับบท อ๊อด ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ รับบท แม่พลอย วัยสาว และน้องเฌอแตม-นารารัศมิ์ พุ่มสุโขรักษ์ น้องอาย-กัลยวรรธน์ สินรัตนภักดีกุล ในบท แม่พลอย วัยเด็ก ละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล เปิดการแสดง 8 ส.ค.นี้ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

Misc สงกรานต์

- Music Movie โอ้เธอ จุดพลุความสำเร็จกันตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรก กับ 1 ล้านวิว เมื่อเป็นการรวมพลังกันของ “หน้ากากสามี” กันต์ กันตถาวร ที่มาเล่นมิวสิค มูฟวี่ เพลง โอ้เธอ ของศิลปิน สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน โดยได้ ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เป็นผู้กำกับ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวไม่ต่างจากภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่าดีๆ เรื่องหนึ่งเลย ติดตาม Music Movie โอ้เธอ ได้ทาง Youtube Channel : Merecords

Misc โตโน่

- แฟนๆ จิกหมอนกระจุยกระจายหมดแล้ว ถึงจะเจอกันครั้งแรกในละคร กามเทพซ้อนกล แต่เคมีของ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ดูเหมือนจะรุนแรง เกิดกระแสเปรี้ยงปร้าง จนแฟนๆ หาป้ายไฟคู่จิ้นแทบไม่ทัน นอกจากการแสดงจะน่ารักดูเป็นธรรมชาติทั้งคู่แล้ว เพลงประกอบละคร พรหมลิขิตมั้ง ฟังแล้วยังมโนได้อีก เพราะเจ้าของเสียงร้องคือ โตโน่ ที่บอกว่า ตอนร้องเพลงนี้ นึกถึงหน้า ณิชา เป็นนางเอกที่น่ารักทั้งในจอและนอกจอ ทำให้ร้องเพลงนี้ออกมาได้ง่ายมาก อืมมม์ ถ้าณิชาไม่มีแฟนนี่คงได้จิ้นกันอีกนาน