posttoday

ช้าง เฟรนด์ เฟส กอดคอเพื่อนโดด

18 มิถุนายน 2560

ก่อนจะไปพบกับเพื่อนๆ ตามภาคต่างๆ บอดี้สแลม ดา เอ็นโดรฟิน และ โปเตโต้ ได้เปิดความมันในกรุงเทพฯ

โดย...เสน่ห์จันทน์

ก่อนจะไปพบกับเพื่อนๆ ตามภาคต่างๆ บอดี้สแลม ดา เอ็นโดรฟิน และ โปเตโต้ ได้เปิดความมันในกรุงเทพฯ มีเพื่อนขาร็อกมาร่วมโดดนับหมื่นคน เต็มฮอลล์ ไบเทค บางนา กับคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ส ช้าง เฟรนด์ เฟส

3 วงไม่พอ ชวนเพื่อนมาจัดหนักความมันส์ ทั้ง พาราด็อกซ์ ค็อกเทล อินสติงค์ แถมยังเปิดโอกาสให้วงน้องใหม่ได้ขึ้นโชว์ความสามารถ อย่างวง Giraffe noii, โคตรยิ้ม ตามด้วย ทาบาสโก้ ขวัญใจขาปาร์ตี้ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับลีลาการโชว์สด

เป็นคอนเสิร์ตที่ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง ซึ่งผู้ชมก็อยู่กันเนืองแน่นตั้งแต่วงแรกยันวงสุดท้าย แล้วแต่ละวงไม่ได้มาแค่เป็นกับแกล้ม แต่เสิร์ฟหนัก จัดมาไม่น้อยกว่า 10 เพลง ซ้ำยังคัดจังหวะให้โดดแบบไม่กลัวข้อเข่าเสื่อม เพลงช้ายังไม่วายร็อกอกหักกระแทกใจให้ตะโกนร้องตามสนั่นฮอลล์

ช้าง เฟรนด์ เฟส กอดคอเพื่อนโดด พาราด็อกซ์

วงอินสติงค์ขนเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง ขอโทษหัวใจ ผิดสัญญา โปรดส่งใครมารักฉันที วงค็อกเทล จัดเต็มโชว์เดือดแบบไม่มีหยุด ตั้งแต่เพลง ช่างมัน น้ำตาสุดท้าย เธอ คู่ชีวิต คุกเข่า ถึงคิวของสีสันแห่งวงร็อก พาราด็อกซ์ จัดเต็มคอสตูมที่ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดโชว์อย่างสวยงาม ขนเพลงช้าติดชาร์ตมาทุกอัลบั้ม ภาพลวงตา น้ำเต็มแก้ว เธอมีฉัน ฉันมีใคร อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง เพื่อนสนิท ปั๊บ โปเตโต้ ออกมาฟีเจอริ่งในเพลง สิ่งสำคัญ แล้ววงโปเตโต้ก็พาผู้ชมโดดอีกครั้ง ปั๊บ นักร้องนำ ก็ขยันวิ่งทั่วถึงทุกมุมของเวที

ถึงซีนบิ๊กเซอร์ไพรส์ ทั้ง 3 ศิลปิน ดา วงโปเตโต้ และวงบอดี้สแลม ร่วมโชว์เพลงธีมของงาน “เรา” และถึงโชว์สุดท้ายจาก บอดี้สแลม เปิดตัวกับเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ยาพิษ คราม ปล่อย คนที่ถูกรัก เรียกว่าคอนเสิร์ตนี้พูดน้อยร้องหนัก จุใจเพื่อนๆ ที่ได้ฟังเพลง โดดกันแบบสุดมัน

เพื่อนขาร็อก อีก 8 จังหวัด เตรียมมันแบบนี้ได้ รายละเอียดติดตามได้ที่ FB/ #ChangFriendFest  #ChangMusicConnection #OurSong

ช้าง เฟรนด์ เฟส กอดคอเพื่อนโดด ดา เอ็นโดรฟิน

ช้าง เฟรนด์ เฟส กอดคอเพื่อนโดด โปเตโต้

ช้าง เฟรนด์ เฟส กอดคอเพื่อนโดด บอดี้สแลม