posttoday

กุ๊บกิ๊บ-บี้ อุ้มน้องเป่าเปา เข้าขอโทษเคลียร์ใจกับ บุ๋ม ปนัดดา

14 มิถุนายน 2560

บี้ เคพีเอ็น-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อุ้มลูกสาว น้องเป่าเปา เข้าขอโทษ บุ๋ม ปนัดดา จบดราม่าหลังเปิดใจเคลียร์กันเรียบร้อย

บี้ เคพีเอ็น-กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อุ้มลูกสาว น้องเป่าเปา เข้าขอโทษ บุ๋ม ปนัดดา จบดราม่าหลังเปิดใจเคลียร์กันเรียบร้อย

กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่พักหนึ่งระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เกี่ยวกับเรื่องการร่วมงานพรมม่วงประกาศรางวัลของไนท์เอนเตอร์เทน  เมื่อ กุ๊บกิ๊บ โพสต์บอกแฟนคลับว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ได้รับเชิญ โดยมีสาวบุ๋ม โพสต์ถึงสปิริตดาราโยงเข้าประเด็นดังกล่าว รวมถึงหนุ่ม บี้ ยังเกิดอาการไม่พอใจที่สาวบุ๋มเรียก น้องเป่าเปาว่า "มัน"

ทั้งนี้ กุ๊บกิ๊บ ได้เข้าพบ บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมเคลียร์ใจประเด็นดราม่าเรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากไปกอดนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" จบดราม่าปรองดองเหมือนกัน

ล่าสุดเมื่อ บี้ เดินทางกลับมาถึงเมืองไทย กุ๊บกิ๊บได้ยกครอบครัวพากันไปหา บุ๋ม ปนัดดา ถึงที่ยิมของเธอ เพื่อเคลียร์ใจและขอโทษกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

 

บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความว่า...

 "วันนี้มีครอบครัวชุดเหมือนกันทั้งบ้านเข้ามาเยี่ยมเยียนที่ยิม น้องบี้ น้องกุ๊บกิ๊บ และหลานเป่าเปา พร้อมคุณน้า มาปรับความเข้าใจและขอโทษกันในทุกๆเรื่องที่ผ่านมา ทั้งบุ๋มและน้องๆก็ต่างเปิดใจและขอโทษกันและกัน บอกตามตรงว่ารู้สึกโล่งมาก หลังจากที่เครียดมานานหลายวัน

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้เราทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันมากขึ้น และรู้จักตัวตน นิสัย จิตใจแบบเปิดใจกันจริงจัง กลับรู้สึกดีที่มีวันนี้ การเข้าใจกัน การยิ้มแย้ม การรักกัน บุ๋มว่าดีกว่ามาเครียดมาโกรธกันเยอะเลย

 ขอบคุณที่ ทั้งสามคนมาหาป้าบุ๋มนะคะ ทั้งๆที่บอกไปแล้วว่า บี้ทำงานหนักที่จีนแถมมีเวลากลับมาไทยแค่วันเดียว บุ๋มก็เกรงใจที่น้องจะมาหาอีก แต่อะไรๆก็ดีขึ้นเมื่อเราได้เปิดใจกันต่อหน้ากันจริงๆ #ขอจบดราม่านะคะ และขอเดินหน้าทำงานดีๆเพื่อพี่น้องประชาชนได้ชมกันต่อ ขอบคุณทุกเรื่องราวที่ทำให้พวกเราได้เติบโตขึ้นและรู้สึกดีๆต่อกันค่ะ @gggubgib36 @bie_kpn"

กุ๊บกิ๊บ-บี้ อุ้มน้องเป่าเปา เข้าขอโทษเคลียร์ใจกับ บุ๋ม ปนัดดา

 

 

ทางด้านสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า...

 "ดีใจที่วันนี้ได้มาเจอพี่บุ๋ม วันนี้บี้มาขอโทษพี่บุ๋มที่ก่อนหน้านี้ใจร้อนคอมเม้นในไอจีพี่บุ๋มไม่ดีทั้งๆที่ยังไม่ได้อ่านข้อความอย่างเข้าใจและดีใจที่เราได้คุยกับพี่บุ๋มในอีกหลายๆเรื่องจนเข้าใจกันทุกอย่าง ดีจังค่ะ

ปล. กิ๊บกับพี่บุ๋มเราไม่ได้มีปัญหากันนะคะ ส่วนบี้นางมาช้าเพราะเพิ่งกลับมาจากจีนแต่พี่บุ๋มก็ใจดีไม่ถือโทษโกรธอะไรเลย เราต่างขอโทษซึ่งกันและกันมันรู้สึกดีมากๆเลย :) #แต่เป่าเปาผู้ไม่เคยอินกับอะไรเลย55555555555555555555"

 

 

กุ๊บกิ๊บ-บี้ อุ้มน้องเป่าเปา เข้าขอโทษเคลียร์ใจกับ บุ๋ม ปนัดดา

 

 

 

 

 

 


ภาพข่าวจาก bie_kpn, gggubgib36, boompanadda