posttoday

Misc

11 มิถุนายน 2560

ได้เวลา เจ-เจตริน วรรธนะสิน เปิดค่ายเพลง “เจมีดี” (Jaymidi) ที่มาของชื่อค่าย เจ (Jay) คือ ชื่อของ เจ เจตริน

โดย...เสน่ห์จันทน์

- ได้เวลา เจ-เจตริน วรรธนะสิน เปิดค่ายเพลง “เจมีดี” (Jaymidi) ที่มาของชื่อค่าย เจ (Jay) คือ ชื่อของ เจ เจตริน ส่วนคำว่า มีดี (midi) มาจาก มิวสิค อินสตรูเมนต์ ดิจิทัล อินเตอร์เฟซ (Musical Instruments Digital Interface) เป็นเส้นสายของเสียง ระบบซาวด์ดนตรีของดิจิทัล

ส่วนศิลปินเบอร์แรกไม่ใช่คนอื่นคนไกล “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ถูกเรียกตัวบินจากประเทศอังกฤษ เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนละชั้น” งานนี้คุณพ่อลงมาดูแลทุกขั้นตอนการทำงานเพื่อให้ซิงเกิ้ลลูกชายออกมาดีที่สุด โดยเพลงนี้เป็นแนวอาร์แอนด์บี ได้วง Room39 แต่งเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ ทอม (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) ร้องไกด์ และคุมร้องในห้องอัดทุกครั้งด้วย เหล่าสะใภ้มโนต้องเตรียมทำป้ายไฟแล้วล่ะ

Misc แต้ว-เจมส์

- เปิดกล้องแต่ละเรื่องไม่ธรรมดา สำหรับผู้จัดละครค่ายทีวีซีน ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ล่าสุดกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ได้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ถ่ายทอดเรื่องราวประวัติศาสตร์ของบุคคลสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยาและกรุงธนบุรี ทั้งทางด้านความรักและการรบ คอยติดตามชมทางหน้าจอช่อง 3

Misc ยุ้ย-ธันญ์

- ส่วนผู้จัดละครป้ายแดง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันญ์ ธนากร ก็ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้อง “เชิง ชาย ชาญ” ละครแอ็กชั่นดราม่า จัดหนัก 3 คู่พระนางมาช่วยสร้างความเข้มข้น ธันญ์ ธนากร คู่ มะนาว ศรศิลป์ ธาราเขต เพ็ชรสุกใส คู่ จาด้า อินโตเร่ กรกฎ ตุ่นแก้ว คู่ อ้อม อังคณา เป็นกำลังใจให้อีกบทบาทใหม่ของนางเอกวิก 7 สีด้วยนะคะ

Misc ใบเฟิร์น

- Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ เป็นผลงานละครเรื่องแรกของ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นับจากหมดสัญญากับช่อง 7 สี ที่รับบทสาวนักเต้นลีลาศฝันอยากติดทีมชาติ ทำให้เรื่องนี้ใบเฟิร์นต้องนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่ใช่แค่ทีมงานใหม่ๆ แต่ต้องฝึกลีลาศอย่างหนัก ไหนจะกังวลห่วงท่า จังหวะ แล้วต้องอยู่ในอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครอยู่ตลอด งานนี้ต้องแบ่งสติและทำการบ้านอย่างหนัก แต่ฟีดแบ็กกลับมาไม่ขี้เหร่ ความกดดันทั้งหลายที่มีก็ค่อยคลายขึ้นหน่อย ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV