posttoday

เชียร์ ฑิฆัมพร รับช่อง 3 ชุบชีวิตใหม่! เผยความจริงใจคู่จิ้น เต้ย พงศกร

09 มิถุนายน 2560

นางเอกสาวสุดฮอต เชียร์ ฑิฆัมพร รับช่อง3 ชุบชีวิตใหม่ เผยความจริงใจคู่จิ้น เต้ย พงศกร แตกต่างที่ลงตัว

นางเอกสาวสุดฮอต เชียร์ ฑิฆัมพร รับช่อง3 ชุบชีวิตใหม่ เผยความจริงใจคู่จิ้น เต้ย พงศกร แตกต่างที่ลงตัว

กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที เชียร์ ฑิฆัมพร หลังจากที่กระแสความนิยม ซีรี่ส์ คิวปิดบริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ กลายเป็นละครม้ามืดของช่อง 3 ที่ขึ้นแป้นละครเรตติ้งอันดับ 1แซงหน้าละครหลักหลังข่าวของช่อง 3

แถมเกิดกระแสคู่จิ้นกับ เต้ย พงศกร  พระเอกของเรื่องที่หมั่นหยอกหมั่นแกล้งทั้งในจอนอกจอ จนทำเอาแฟนละครฟินไปตามๆกันลุ้นทั้งคู่ชอบกันจริงเหมือนในจอ

 ทางด้านหนุ่มเต้ย พงศกร ถูกกาละแมร์ พิธีกรชื่อดังเข้าไปชงถามในขณะที่ เชียร์ ไลฟ์สดสตอรรี่ในไอจี  ซึ่งมีหนุ่มเต้ย อยู่ในวงสนทนาด้วย ว่า “เต้ยชอบเชียร์มั้ย?  “ ซึ่ง หนุ่ม เต้ย ก็ได้ออกปากสารภาพ ว่า ”ก็ชอบครับ..”

ทำเอาสาวเชียร์เขินหนักมากท่ามกลางสักขีพยานของแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามสตอรรี่ กลายเป็นประเด็นที่โลกโชเชียลเอามาเป็นหลักฐานข่าวว่า เชียร์-เต้ย  เริ่มหยอดขายขนมจีบจริงๆแล้ว

เชียร์ ฑิฆัมพร รับช่อง 3 ชุบชีวิตใหม่! เผยความจริงใจคู่จิ้น เต้ย พงศกร

 

 

อย่างไรก็ตาม หลายคนจับตาว่า คู่ของ เชียร์-เต้ย จะกลายเป็นคู่จิ้นคู่หลอก ทางด้านเชียร์ตอบคำถามนักข่าว แบบตรงไปตรงมาหลังละครซ่อนรักกามเทพอวสานทำเรตติ้งพุ่งไปที่ 5.8 แต่เหมือนว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ไม่ได้จบไปด้วย 

 "สำหรับเชียร์กับเต้ย สิ่งที่เป็นไปเราไม่ได้ทำเพื่อสร้างกระแสอะไร ไม่ได้คิดทำแบบนั้น มันเป็นความจริงใจ ความรู้สึกจริงๆที่เป็นไป ซึ่งเชียร์กับเต้ยคิดและแสดงออกมาด้วยด้วยกันความจริงใจจริงๆ ไม่ได้ต้องเสแสร้ง ต้องทำอะไร มันเป็นธรรมชาติความจริงใจต่อกัน เราเหมือนเป็นพี่ เหมือนน้องเป็นพาร์เนอร์ที่ร่วมกันกันได้ดี ถึงจะแกล้งกันหนักๆบ้างแต่เราก็มีความหวังดีจริงใจ รู้สึกดีๆต่อกัน"

การย้ายค่ายมาเล่นละครช่อง 3 ครั้งแรกสิ่งที่หลายคนมักถูกจับตาจะปังหรือแป๊ก แต่ผลงาน จบ เชียร์ถือว่าปังมากๆ

 "สำหรับการที่เชียร์ มาเล่นละครกับช่อง 3 เป็นครั้ง แรกและได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ มันเป็นสิ่งเซอร์ไพร์สสำหรับเชียร์มาก ไม่คิดว่าจะมีคนให้การต้อนรับเราอบอุ่นมากขณะนี้ ทั้งแฟนๆละครและทีมงานรวมทั้งพี่หน่อง อรุโณชา ที่ดูแลเชียร์ดีมาก ผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่เอ็นดูเชียร์

มันเป็นเหมือนชีวิตใหม่ที่เชียร์รู้สึกขอบคุณและดีใจมาก กับกระแสคำชื่นชมที่เกิดขึ้นทั้งในโลกออนไลน์ที่เข้ามาชื่นชมละครซ่อนรักกามเทพ ที่ไม่ใช่เฉพาะตัวเชียร์คนเดียว ตัวนักแสดงตั้งแต่ รุ่นน้องๆ รุ่นคุณแม่ คุณยาย ทุกคนต่างได้รับการชื่นชมพูดถึงกันทุกคน ถือเป็นความสำเร็จทีทุกคนได้เล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกปลาบปลื้มดีใจไม่ไม่ต่างกับเชียร์"

 

เชียร์ ฑิฆัมพร รับช่อง 3 ชุบชีวิตใหม่! เผยความจริงใจคู่จิ้น เต้ย พงศกร

 

 แต่ก่อนที่เชียร์ จะเล่นเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ เชียร์ลังเลเกือบจะไม่เล่นเรื่องนี้แล้ว

 

"คือจริงๆตอนนั้นเชียร์รู้สึกกังวล เพราะเรื่องย่อแล้ว มันไม่ต่างจากแนวเดิมๆที่เราเคยเล่นมาเท่าไหร่มีคอมเมดี้ เราคิดว่าเราย้ายจากอื่นที่หนึ่งมาเป็นอิสระ แต่เรื่องแรกที่เล่นก็น่าจะมีมุมที่เราต่างจากเดิมบ้างไหม แต่พี่หน่อย อรุโณชา ก็ยืนยันให้ความมั่นใจ ว่าบทออย นี่แหละเหมาะกับเชียร์ที่สุดแล้ว

ซึ่งพอพี่หน่องพูดมาแบบนี้ เชียร์ก็ต้องมานั่นคิดทำการบ้านแล้วว่า ทำยังไงที่เราจะเล่นให้บทออยให้มันมีมิติแตกต่างจากเดิมที่เราเล่นมา ซึ่งได้เต้ยมาเล่นคู่กัน เหมือนพี่หน่องจับความแต่กต่างระหว่าง เชียร์-เต้ย ให้มาแม็ตกันได้อย่างลงตัวซึ่งไม่น่าเชื่อจะเป็นไปได้บทออย-อัทธ์จนกลายเป็นคู่จิ้นที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบฟินกันขนาดนี้”

         

 

กระแสความแรงของซีรีสซ่อนรัก ส่งให้ เชียร์-เต้ย กลายเป็นคู่จิ้นมาแรงของช่อง 3 

“ ยอมรับว่ามีงานอีเว่นท์ติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่อยู่ที่คิวเราสองคน เพราะต่างมีงานต้องทำกันอยู่ทุกวันเลยยังไม่ว่างไปตรงกัน ส่วนงานโฆษณาคู่ก็มีติดต่อเข้ามา เป็นงานคู่เหมือนกัน กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันอยู่  แล้วจะมีเคมเปญพิเศษ”เชียร์-เต้ย”กับชาเม่ให้ฟินกันแน่นอน ส่วนงานมิตติ้งคู่ที่แฟนๆอยากให้จัดเรียกร้องมาเป็นพันคนแล้ว ก็ได้คุยกันแล้วว่าเราจะมีการจัดเพื่อขอบคุณแฟนๆละครและขอบคุณความรู้ดีๆที่ทุกคนคอยตามให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตพวกเราสองคนค่ะ"