posttoday

รีฮานน่า ตอบโต้พวกปากเสีย! หลังถูกวิจารณ์นำเทรนด์ชวนคนอ้วน

08 มิถุนายน 2560

รีฮานน่า ตอกกลับนิ่มๆแต่เจ็บถึงพวกขี้เม้าท์ปากเสีย ถูกวิจารณ์ว่าเธอกำลังนำเทรนด์ชวนคนอ้วน

รีฮานน่า ตอกกลับนิ่มๆแต่เจ็บถึงพวกขี้เม้าท์ปากเสีย ถูกวิจารณ์ว่าเธอกำลังนำเทรนด์ชวนคนอ้วน

ก่อนหน้านี้ มีภาพภาพหนึ่งซึ่งเผยว่าเป็นภาพล่าสุดของสาวริริ ที่มีหุ่นค่อนข้างท้วม แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรโฉ่งฉ่างเท่า คริส สแป็กนูโอโล บล็อกเกอร์ของบล็อกข่าวกีฬาและไลฟ์สไตล์ท่านชาย Barstool Sports ที่เขียนวิจารณ์อย่างจาบจ้วง

ส่งผลให้นอกจากเนื้อหาจะไม่เข้าตาผู้อ่าน ยังถูกตอกกลับอย่างรุนแรงจากทั้งคนทั่วไปและเซเลบริตี้ ที่เห็นตรงกันว่าไม่สมควรก้าวก่ายเรื่องแบบนี้อย่างยิ่ง และสุดท้ายเจ้าของบล็อกทวีตข้อความแจ้งว่า สั่งพักงานนักเขียนคนนี้จากบล็อกอย่างไม่มีกำหนด และมีคนเข้าไปให้กำลังใจนักร้องสาวกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ล่าสุด สาวริริเลยตอบโต้กลับเรื่องนี้บ้างอย่างนิ่มๆ ด้วยภาพมีมของ กุชชี่ เมน ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังที่ถูกนำภาพตอนอ้วนและผอมมาเทียบกัน พร้อมกับแคปชั่นในภาพว่า... "ถ้ายอมรับตัวฉันในแบบกุชชี่เมื่อปี 2007 ไม่ได้ ก็อย่าหวังจะได้ฉันในแบบกุชชี่เวอร์ชั่นปี 2017 เลย"

แต่ถ้าจะเรียกการตอบโต้กลับของรีฮานน่าว่าแสบสันต์ก็ยังไม่เข้าขั้นนั้นเท่าไหร่ แถมยังไม่น่าจะฤทธิ์แรงเท่ากับบล็อกเกอร์ตัวต้นเหตุ ที่แม้จะถูกพักงานก็ยังไม่วายใช้โซเชียลมีเดียส่วนตัวสร้างกระแสจากเรื่องฉาวๆ ของตัวเองในช่วงที่ว่างๆ นี้ ยอมใจพี่แกเลย


ภาพข่าวจาก Lehren