posttoday

"อ้น"ยอมจ่ายเงินล้านฉีกสัญญาค่าย

05 มิถุนายน 2560

"อ้น เดอะสตาร์"เผยยอมจ่ายเงิน 1 ล้านบาทเลิกสัญญาค่ายเอ็กแซ็กท์ ย้ายมาอยู่ช่อง7

"อ้น เดอะสตาร์"เผยยอมจ่ายเงิน 1 ล้านบาทเลิกสัญญาค่ายเอ็กแซ็กท์ ย้ายมาอยู่ช่อง7

ถึงขั้นยอมคว้าเงินในกระเป๋าจำนวนสูงถึง 1 ล้านบาท เพื่อเป็นนักแสดงอิสระ อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว หรืออ้น เดอะสตาร์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสังกัดค่ายเอ็กแซ็กท์ แต่ตอนนี้มาเล่นละครให้กับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อย หนุ่มอ้นบอก เพื่อโอกาสใหม่ๆ

“ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่ช่อง 7 เซ็นสัญญาไป 5 ปี เพราะเราอยากที่จะเจอโอกาสใหม่ๆ ที่อาจจะไปได้ดีกว่า พอดีมีช่วงหนึ่งที่ช่อง 7 เขาเข้ามาคุย ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังมีสัญญากับเอ็กแซ็กท์อยู่ แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาเซ็นสัญญาที่นี่ เพราะเราก็อยากจะออกมาเป็นฟรีแลนซ์ก่อน ที่เอ็กแซ็กท์มีเงื่อนไขของบริษัทอยู่ผมต้องทำตามสัญญา ซึ่งเราก็คุยกับทุกคนหมดแล้วจบกันด้วยดี และผมก็ไม่ได้น้อยใจที่เก่า เพราะเราอยากออกมาดูแลตัวเองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เรื่องที่ค่ายไม่ป้อนงาน ผมว่าหลายคนก็เคยประสบกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน มันเป็นช่วงของระยะเวลามากกว่า เราก็ต้องเดินต่อไป แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะหลายวันก่อนค่ายเดิมยังชวนผมไปงานเมืองไทยรัชดาลัยอยู่เลย แต่ผมติดถ่ายละครเลยไม่ได้ไปครับ

ที่มีข่าวว่าผมซื้อสัญญาคืนจากเอ็กแซ็กท์ 1 ล้านบาทก็เป็นไปตามนั้น จ่าย 1 ล้านลบล้างสัญญาเดิมเป็นอิสระได้ ตอนนี้ผมต้องทำงานเก็บเงินและทยอยให้เขาเป็นงวดๆ ไม่ได้ให้ทั้งหมด แต่ที่นักแสดงคนอื่นๆ ในเอ็กแซ็กท์เลือกเป็นอิสระแล้วไม่เสียเงินอันนี้ผมก็แปลกใจเหมือนกัน เขาคงไม่อยากให้เราออกมั้งครับ ผมไม่อยากให้คนมองว่าเนรคุณ เพราะเราก็ยินดีที่จะกลับไปร่วมงานหรือถ้าเกิดเขาเรียกใช้ เพราะเอ็กแซ็กท์ทำให้ผมมีวันนี้ ผมไม่มีทางลืมบุญคุณของบ้านเก่าครับ”