posttoday

แม่น้อยชอบ "ตุลย์" ไฟเขียวคบหญิง

29 พฤษภาคม 2560

น้อย โพธิ์งาม ออกปากชม "ตุลย์-ตุลยเทพ" มารยาทดี ส่งลูกสาวกลับบ้านตรงเวลา บอกคนนี้ผ่านฉลุย

น้อย โพธิ์งาม ออกปากชม "ตุลย์-ตุลยเทพ" มารยาทดี ส่งลูกสาวกลับบ้านตรงเวลา บอกคนนี้ผ่านฉลุย

เห็นทีความรักครั้งนี้ของ หญิง-รฐา โพธิ์งาม จะไปได้ดี เพราะขนาดแม่น้อย ยังออกมาคอนเฟิร์ม คนนี้ท่าทางผ่านฉลุย แถมยังออกปากชมตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา คนนี้แม่ชอบ

"เขาแค่คุยกัน ยังคบกันไม่ถึงเดือน ปกติคบใครแค่ 7-10 วัน ก็กระเด็นแล้ว แต่คนนี้ผ่านฉลุย จริงๆ แม่ไฟเขียวเรื่องหัวใจเขาตั้งแต่ตอนเขาอายุ 24 แล้วนะ แต่ตอนที่เขายังอายุแค่ 19-20 มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะหวงลูกเรา สำหรับตุลย์เองแม่ก็มีโอกาสได้เจอเขาแล้ว เขาเทกแคร์แม่มาสองครั้งแล้ว เขาพูดกับแม่ว่าเจอน้องหญิงตั้งแต่อายุ 20 กว่าแล้ว แต่ว่าตอนนั้นน้องหญิงไม่เปิดรับเขา หญิงไม่คุยกับใครเลย หญิงทำงานให้แม่อย่างเดียว ตอนนั้นก็เลยไม่ค่อยได้คิดอะไรเท่าไร ซึ่งแม่ก็ถามเขานะว่าแล้วกลับมาคุยกันได้ยังไง เขาก็บอกว่าเขาส่งข้อความหาน้อง ชวนน้องไปเที่ยว

"ถ้าถามว่าโอเค แม่โอเคนะ ทั้งสูง มารยาทดี บุหรี่ไม่สูบ เหล้าดื่มบ้างเล็กน้อย มารยาทการเข้าหาผู้ใหญ่ใช้ได้ แม่ลากเข้าวัดเรื่อยเลย แม่ชอบเขาอย่างหนึ่งที่เขาส่งลูกเราตรงเวลา 3-4 ทุ่ม แม่ชอบตรงนี้ เป็นกฎของแม่ แล้วก็มาดูแลน้องหญิงด้วย เราอย่าไปคิดว่าใครเขามาชอบลูกเราแล้วเขาจะต้องจริงจัง ถ้าไปด้วยกันได้ก็ดี คุยกันรู้เรื่องเข้าใจกันก็โอเคแล้ว ไม่ต้องมาอะไรมากมายหรอก เข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างนี้แหละดี"