posttoday

"เบียร์" สวมวันพีซสุดเเซ่บเที่ยวทะเล-เเจงคนเหน็บ "ไม่กลัวโป๊หรอ"

29 พฤษภาคม 2560

นักร้องสาวสวมชุดวันพีซอวดรูปร่างสุดเซ็กซี่ โลกโซเชียลชื่นชมล้นทะลัก

นักร้องสาวสวมชุดวันพีซอวดรูปร่างสุดเซ็กซี่ พร้อมชี้เเจงชาวเน็ตที่เหน็บแนมว่า ไม่กลัวโป๊หรอ

เล่นเอาหนุ่มๆ ใจละลายอีกเเล้วสำหรับ เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice เมื่อโพสต์ภาพตัวเองสวมชุดว่ายน้ำวันพีซ ยืนสวยๆ อยู่ท่ามกลางทะเลบริเวณเกาะพีพี พร้อมข้อความประกอบว่า "Yeah !! โอ้ทะเลแสนงามม"

ภาพนี้เล่นเอาโลกโซเชียลสะเทือนไม่เบา โดยมีแฟนคลับคอบันเทิง เข้ามาเเสดงความคิดเห็นจำนวนมหาศาล หลายคนชื่นชมในความเซ็กซี่ของเธอ ขณะที่บางท่านเหน็บแนมว่า ไม่กลัวโป๊หรอ หลังก่อนหน้านี้เธอเคยบ่นเรื่องภาพในโฟโต้บุ๊คฉบับหนึ่งว่า ทำไมเลือกลงเเต่ภาพโป๊ๆ

สาวเบียร์ตอบกลับความเห็นดังกล่าวยาวเหยียดใจความว่า ไม่สนใจข่าวนั้นอีกเเล้ว คนที่ด่าไม่รู้ตื้นหนาบางของข่าวนั้นๆ ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังกับการทำงานเเละผลงานที่ออกมาในโฟโต้บุ๊คครั้งนั้นมาก อย่างไรก็ตามได้รับบทเรียนเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

"เบียร์" สวมวันพีซสุดเเซ่บเที่ยวทะเล-เเจงคนเหน็บ "ไม่กลัวโป๊หรอ"

 

&<28514;&<28514;&<28514; เอาจริงๆนะคะ เบียร์ไม่สนใจข่าวนั้นแล้วค่ะ คนที่ด่าหรืออะไร เค้าไม่รู้ลึกตื้นหนาบางของข่าวนั้นๆเลย ชุดในแต่ละครั้งที่ถ่าย เบียร์ไม่เคยได้รู้ล่วงหน้า (ซึ่งถามล่วงหน้าเสมอแต่ไม่เคยได้คำตอบ) เรื่องปกก็เคยคุยกันแล้วว่าจะให้ออกมาเป็นอย่างไร แต่หลายอย่าง ของการทำงานโฟโต้บุคครั้งนั้น มันไม่เป็นไปตามที่เคยคุยกันไว้เลย หลายคนอ่านข่าวแว้บแรกก็ตัดสินกันซะแล้ว ภาพที่เราลงเอง กับในโฟโต้บุคอะ คนละแบบเลยนะ :)) เราไม่ได้นั่งถ่างขาเหมือนหน้าปก เวลาโดนถ่าย เราไม่รู้หรอกว่าภาพมันออกมาเป็นอย่างไร ภาพที่เราลง คือภาพที่ไปเที่ยวทะเล มีวิวทะเลที่สวย เรามีความสุขที่ได้ไปทะเล และเราไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ไปทะเลแน่ๆ เค้าก็แค่อยากขายโฟโต้บุคค่ะ ที่ทำข่าว เบียร์ยอมรับว่านอยกับงานครั้งนั้นที่สุดในรอบปี บางภาพเป็นที่แปะหน้าอก คือระหว่างถ่ายเราถามว่ามันเห็นนะคะ จะจัดให้ดี ดีกว่ามั้ย นางก็รีบบอก ว่า รีทัชได้ เราก็เชื่อใจ (เรายอมรับ เรายังประสบการณ์น้อยในวงการแบบนี้ การพูดปากเปล่านั้นเชื่อไม่ได้จริงๆ) สุดท้ายปล่อยออกมาแบบโถ้งๆ อย่างที่เห็น มันไม่ใช่แค่เรื่องโป๊ไม่โป๊อย่างเดียว และที่บอกโป๊ ก็เพราะมันโป๊อย่างเดียว ภาพไม่มีอะไรเลย ก็แค่จะให้เห็นนม สำหรับเราจะมีโฟโต้บุคทั้งที จะโป๊ทั้งที อยากให้มันออกมาสวย ดูแพง มีศิลปะ มันนอยเหมือนกันที่ภาพเหล่านั้นมันไม่ใช่ตัวเรา แต่ต้องบอกว่าเป็นโฟโต้บุคของเรา คือเราเข้าใจ เค้าก็แค่อยากขายหนังสือแหละ แต่ก็มีทางที่ดีกว่านี้นะที่อยากจะโปรโมท แต่เค้าเลือกที่จะใช้วิธีที่ทำลายความรู้สึกเรา ก็ได้รับบทเรียนจากการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณค่ะ เอาเป็นว่า ช่างมันเถอะค่ะ ให้มันผ่านไป มันเป็นความผิดพลาดของเบียร์เองที่ไว้ใจไปร่วมงาน สุดท้ายก็โดนเขียนข่าวเสียๆหายๆให้เฉยเลย 555+ &<28514;&<28514;&<28514; สุดท้ายค่ะ ภาพนี้ถ่ายโดย @peach_krv

A post shared by &<27850;Beer Passaranan&<27926;&<27928; (@beerpassaranan) on