posttoday

"โดม" เตรียมหลักฐานซื้อขายลัมโบร์กินี แจงดีเอสไอ

28 พฤษภาคม 2560

โดม ปกรณ์ ลัม เตรียมหลักฐานการซื้อขายรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ส่งมอบให้กับ กรมสอบสวนคดีพิเศษ

โดม ปกรณ์ ลัม เตรียมหลักฐานการซื้อขายรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ส่งมอบให้กับ กรมสอบสวนคดีพิเศษ

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)ระบุว่า เตรียมเรียกนักร้อง นักแสดง อักษรย่อ ด. ซึ่งภายหลังเปิดเผยเเล้วว่าคือ  โดม ปกรณ์ ลัม  นักร้องหนุ่ม เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถหรู หลังตรวจสอบพบว่า  เป็นผู้นำรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ ไปฝากขายไว้ในโชว์รูมแห่งหนึ่งที่ดีเอสไอเข้าตรวจค้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ค. โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรม “domepakornlam” เผยเตรียมหอบหลักฐานเข้าชี้เเจงกับเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง

"หลักฐานการจดทะเบียน หลักฐานการซื้อ การจ่ายเงินเต็มจำนวน กับศูนย์บริการนำเข้าแลมโบกินี่แห่งประเทศไทย พร้อมครับ! เปิดทำการอาทิตย์นี้ จะเข้าไปชี้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองเลย ไม่ต้องรอให้เรียก #ซวย" พระเอกหนุ่มระบุ

ทั้งนี้สัปดาห์ที่ผ่านมา ดีเอสไอได้ประสานกรมศุลกากรอายัดรถหรู 160 คัน หลังพบบริษัทนำเข้าแสดงราคาต่ำกว่าความเป็นจริง ขณะที่หน่วยต่อต้านการโจรกรรมรถยนต์ สหราชอาณาจักร (National Vehicle Crime Intelligence Service-NaVCIS) แจ้งว่า มีรถ 42 คัน ถูกโจรกรรมมาขายยังประเทศไทย โดยหนึ่งในนั้นมีรถลัมบอร์กินีสีเขียวอยู่ในบัญชี ซึ่งเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นของนักร้องนักแสดงหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม