posttoday

ทีมงานแจงภาพ "หนุ่ยอำพล" ไปทีวีเสื้อแดงไม่เป็นความจริง

28 พฤษภาคม 2560

ทีมงานแจงภาพ "หนุ่ย อำพล" เล่นคอนเสิร์ตหาเงินช่วยน้ำท่วมใต้เมื่อเดือน ม.ค.60 ไม่ใช่ภาพไปเยียมทีวีเสื้อแดงหลังถูกบิดเบือน

ทีมงานแจงภาพ "หนุ่ย อำพล" เล่นคอนเสิร์ตหาเงินช่วยน้ำท่วมใต้เมื่อเดือน ม.ค.60 ไม่ใช่ภาพไปเยียมทีวีเสื้อแดงหลังถูกบิดเบือน

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้มีการแชร์ภาพ อำพล ลำพูน นักร้องชื่อดัง โดยอ้างว่า อำพลได้เดินทางไปเยี่ยมสถานีโทรทัศน์ TV24 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์เครือข่ายคนเสื้อแดง จนมีการแชร์ต่อและมีสื่อนำไปลงข่าวอ้างว่าเป็นการเดินสายให้กำลังใจเครือข่ายเสื้อแดงนั้น

ล่าสุดทีมงานของอำพล ลำพูน ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะภาพที่มีการแชร์กันเป็นเหตุการณืที่ อำพล จัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้ เมื่อช่วงต้นเดือนม.ค.2560 ที่โรงเบียร์ตะวันแดง เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวมี  เสก โลโซ , หนุ่ม ศรราม จิ๊บ วสุ และ กบ ไมโคร มาร่วมด้วย โดยเป็นการจัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล จึงขอยืนยันว่าภาพที่มีการแชร์กันเป็นภาพที่โรงเบียร์ตะวันแดง ไม่ใช่ที่สถานีโทรทัศน์ TV24 แต่อย่างใด

ด้าน กบ ไมโคร ระบุว่า มีคนส่งภาพ ส่งข่าว ที่แชร์กันมาให้ดูเยอะ ขอยืนยันว่า ภาพนั้น เป็นภาพในห้องพักนักดนตรี ที่โรงเบียร์ตะวันแดง มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป เป็นงานที่พวกเราไปช่วยกันเล่นคอนเสิร์ต การกุศล ช่วยพี่น้องภาคใต้ที่ประสบภัยน้ำท่วม