posttoday

"วาววา-อินดี้" ขอบคุณกันเเละกัน สุดหวานปานคนรัก

15 พฤษภาคม 2560

คู่จิ้นนางเอกสาว พระเอกหนุ่ม โพสต์ข้อความสุดหวานถึงกันเเละกัน ขอบคุณที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างดี

คู่จิ้นนางเอกสาว พระเอกหนุ่ม โพสต์ข้อความสุดหวานถึงกันเเละกัน ขอบคุณที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างดี

ละครลูบคมกามเทพจบไปเเล้ว เเต่ความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระนางเหมือนจะเดินหน้าต่อ สำหรับ "วาววา ณิชารีย์" และ "อินดี้ อินทัช"

เมื่อล่าสุดฝ่ายสาว ออกมาโพสต์ภาพหวานๆ พร้อมข้อความขอบคุณหนุ่มอินดี้ว่า

"ไม่มีอะไรมาก แค่อยากขอบคุณสำหรับทุกอย่างเช่นกันนะคะ ขอบคุณสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย ทุกครั้งที่วาหันกลับมาเจอ รอยยิ้มละไม และมือที่จับกันไว้ก้าวผ่านสิ่งต่างๆมาด้วยกัน ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่มีให้กัน ทำให้เรามีผลงานที่ออกมาอย่างสวยงาม #ลูบคมกามเทพ @indianaindy #แดเนียลที่รัก"

ไม่มีอะไรมาก แค่อยากขอบคุณสำหรับทุกอย่างเช่นกันนะคะ ขอบคุณสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย ทุกครั้งที่วาหันกลับมาเจอ รอยยิ้มละไม และมือที่จับกันไว้ ก้าวผ่านสิ่งต่างๆมาด้วยกัน ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่มีให้กัน ทำให้เรามีผลงานที่ออกมาอย่างสวยงาม #ลูบคมกามเทพ @indianaindy #แดเนียลที่รัก &<0084;&O5039;&O5039;

A post shared by nichari chokprajakchat (@wawwa_nc) on

ด้านฝ่ายชายก็สวนกลับไปด้วยวิดีโอสุดหวาน พร้อมข้อความว่า ตลอดที่ได้ร่วมงานกัน มีความสุขแบบที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ ยังคิดถึงตอนเช้าๆ ที่ลากอินดี้ไปแต่งหน้าทำผม ลากไปทานข้าว ทำยิ่งกว่าแม่ เป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งที่เธออาจจะไม่รู้ตัว แต่ก็น่ารักมากๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งแฮปปี้มาก

สุดท้ายนี้ ... อยากให้ทุกๆคนปรบมือให้กับนางเอกของผม ถ้าไม่มีเธอ ผมคงไม่สามารถเป็นแดเนียลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ... ขอบคุณมากนะณิชารีย์ กับความน่ารัก ความสดใส ความเป็นห่วงเป็นใย และทุกๆอย่างที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอมา ดี้มีความสุขแบบที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ ยังคิดถึงตอนเช้าๆที่ลากดี้ไปแต่งหน้าทำผม ลากไปทานข้าว ทำยิ่งกว่าแม่ มันเป็นสเน่ห์อย่างนึงที่เธออาจจะไม่รู้ตัว แต่ก็น่ารักมากๆเลยแหละ จริงๆนะ :) ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ดี้อยากจะบอกวาว่า จะว่าไปแล้วเราก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกันนะ ทำงานกับเธอเป็นอะไรที่โคตรแฮ๊ปปี้จริงๆ แล้วเราแหกกฏละครไทยกันไปหลายข้อเลยล่ะ 55555 &<28522; ให้พูดความรู้สึกทุกอย่างคงไม่หมด ... สุดท้ายนี้ดี้เลือกวีดิโอนี้ เพราะเธอเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดแล้วล่ะ ขอบคุณมากนะครับ ... ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด &<0084; .. until we meet again ☺&O5039;&<28522; @wawwa_nc

A post shared by &<27468;&<27463; Indy Intad (@indianaindy) on