posttoday

มิกกี้คอนเฟิร์ม!!19พ.ย.แต่งหมออ้อย

13 กันยายน 2553

มิกกี้คอนเฟิร์มยกขันหมากไปแต่งหมออ้อยชัวร์ 19 พ.ย. นี้ สิดสอด 5 ล้าน พร้อมแง้มตกแต่งเรือนหอเรียบร้อย

มิกกี้คอนเฟิร์มยกขันหมากไปแต่งหมออ้อยชัวร์ 19 พ.ย. นี้ สิดสอด 5 ล้าน พร้อมแง้มตกแต่งเรือนหอเรียบร้อย

ตกเป็นข่าวโรคเลื่อนงานแต่งอีกคนสำหรับคู่รักสายฟ้า “หมออ้อย-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ” หรือ “เจนนี่” หมออ้อย กับ “มิกกี้-ณัฐพงษ์ ชอบชื่น”  แต่ล่าสุด มิกกี้คอนเฟิร์มยกขันหมากไปแต่งหมออ้อยชัวร์ 19 พ.ย. นี้ สิดสอด 5 ล้าน พร้อมแง้มตกแต่งเรือนหอเรียบร้อยแล้ว

มิกกี้คอนเฟิร์ม!!19พ.ย.แต่งหมออ้อย มิกกี้

หลังจากตกเป็นข่าวคาวเพราะมีมือดีแอบปล่อยภาพหลุดของหนุ่มมิกกี้ กับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “มะพร้าว- ก้องเกียรติ เกตุแก้ว” เจ้าของห้องเสื้อ ให้เป็นประเด็นทอล์กอ็อฟเดอะทาวน์ ทำให้รักหวานของหมออ้อยกับมิกกี้ต้องใส่เกียร์เบรกความสัมพันธ์ไปนิด จนหลายคนออกมาทำนายทายทักว่า งานแต่งนี้อาจมีล่ม แต่แล้วหมออ้อยกับมิกกี้ก็พารักครึ้งนี้ข้ามผ่านอุปสรรคไปได้

โดยมิกกี้ บอกว่า “ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้ว คือ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2553 ซึ่งคุณย่าของผมเป็นคนดูฤกษ์ให้ ตอนนี้การ์ดแต่งงาน และของชำร่วยก็เตรียมไว้หมดแล้ว ติดอยู่แค่เรื่องสถานที่ เพราะตอนแรกจองห้องจัดเลี้ยงไว้ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ แต่ยังไม่แน่ใจว่า ห้องจะว่างหรือเปล่า ต้องรอทีมงานโรงแรมแจ้งกลับมาก่อน

แต่ยังไงผมก็แต่งอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้ตรงนี้ ผมกับคุณเจนนี่ ก็มีสถานที่ในใจสำรองไว้แล้ว เพราะโดยส่วนตัวอยากจัดงานแบบเรียบง่าย เชิญเฉพาะแขกที่สนิทๆ กัน อยากให้คนที่เรารักมาร่วมอวยพรเราสองคนก็พอ และอีกอย่าง ผมไม่อยากให้แขกที่มางานต้องลำบากกับสถานการณ์รถติด

มิกกี้คอนเฟิร์ม!!19พ.ย.แต่งหมออ้อย หมออ้อย

สำหรับสินสอดทองหมั้นนั้น ก็เป็นไปตามที่ตกลงไว้ในตอนแรก คือ 5 ล้านบาท ส่วนแหวนเพชรกี่กะรัต ผมก็จำไม่ได้ เพราะคุณแม่ผมเป็นคนจัดการให้ ซึ่งสินสอดทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงของผม และทางครอบครัวก็ช่วยด้วยส่วนหนึ่ง ต้องบอกตรงๆ ว่าผมก็ไม่ใช่คนรวยอะไร รักเขาด้วยใจจริงๆ แต่อย่างว่า การแต่งงานเราต้องให้เกียรติฝ่ายหญิง ซึ่งคุณเจนนี่ก็เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมอย่างที่เราทราบกันอยู่ สรุปก็คือ ยืนยันเป็นวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ แต่งชัวร์” 

ส่วนเรื่องเรือนหอมิกกี้ บอกว่า ตอนนี้ก็ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว “ผมและคุณเจนนี่ ตกลงกันว่า จะใช้คอนโดผมเป็นเรือนหอ ผมจะไม่ไปอยู่บ้านเขาเด็ดขาด กลัวคนจะมองว่าเราไปเกาะเขา ตั้งแต่คบกันมาผมเคยไปนอนค้างบ้านเขาแค่สองครั้งเองครับ อยากอยู่กันสองคนมากกว่า

ตอนนี้ผมกับคุณเจนนี่แต่งห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยผมแอบขโมยไอเดียของน้องๆ ที่เข้าแข่งขันโฮมโปร แชมเปี้ยน ครั้งที่ 4 เพราะแต่ล่ะทีมไอเดียบรรเจิดมาก เลยแอบขโมยแต่งเรือนหอของตัวเองครับ ซึ่งห้องของเราจะออกมาแนวคลาสสิก ปนเทพนิยายครับ (หัวเราะ) เพราะผมเป็นคนชอบโทนสีเข้มๆ ให้ดูลึกลับ อย่าง สีขาว สีดำ แต่คุณเจนนี่เค้าจะชอบแนวแบบเทพนิยาย สไตล์เจ้าหญิง และชอบอะไรกระจุกกระจิกตามสไตล์ผู้หญิงหวานๆ ครับ"