posttoday

ดิสนีย์ประกาศวันฉาย Frozen ภาค 2 ปลายปี 2019

29 เมษายน 2560

ดิสนีย์ประกาศวันฉายของ Frozen ภาค 2 ตอบสนองกระแสนิยมแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุด

ดิสนีย์ประกาศวันฉายของ Frozen ภาค 2 ตอบสนองกระแสนิยมแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุด


ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบ เห็นด้วยหรือไม่เห็นก็ตาม ตอนนี้คงจะสายเกินการณ์แล้ว เพราะงานนี้ดิสนีย์เพิ่งจะประกาศวันฉายของ Frozen ภาค 2 เพื่อตอบสนองกระแสนิยมแบบมาราธอนของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีทีท่าจะซาลงไป ทั้งยังครองตำแหน่งแอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์

 กำหนดฉายภาค 2 ในวันที่ 26 พ.ย. 2019 ยังเป็นวาระครบรอบ 6 ปีของการเปิดตัว Frozen ภาคแรก แถมนักพากย์ที่ให้เสียงจากชุดแรกก็มาระดมพลกันอย่างพร้อมหน้า

 ถึงจะเป็นการโหนกระแสแบบลากยาว แต่การสร้างภาค 2 เป็นอะไรที่ไม่ง่าย อย่างแรกคือ ภาค 2 จะเป็นการทำร้ายจิตใจแฟนๆ ที่เทใจให้กับหนังภาคเดียวไร้ภาคต่อหรือไม่ และการสร้างภาคต่อจะต้องทำให้ดีกว่าเก่า ไม่งั้นแล้วนอกจากจะทำเงินไม่ได้ ยังทำให้ภาคแรกหมองไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ คริส บั๊ค ผู้กำกับร่วมยอมรับว่าแรงกดดันค่อนข้างมาก แต่จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาค 2 ออกมาดีที่สุด

 อันที่จริงแล้ว ดิสนีย์ไม่ได้ประกาศกำหนดฉายภาค 2 ของ Frozen เท่านั้น แต่ยังมีแอนิเมชั่นเรื่องดังๆ อื่นๆ ด้วย หนึ่งในนั้นคือ The Lion King ซึ่งจะฉายภาค 2 ในวันที่ 19 ก.ค. 2019

ส่วนในปีนี้จะฉาย Cars ภาค 3 ส่วนปีหน้าเป็นคิวของ The Incredibles 2 รวมถึง Mulan ภาคไลฟ์แอ็คชั่น และยังมีอีกหลายเรื่องภาคต่อรอเข้าฉาย ทั้งหนังและแอนิเมชั่น