posttoday

แอมเบอร์ เฮิร์ด อินเลิฟครั้งใหม่! ฝากรอยจูบตีตราจองอภิมหาเศรษฐี

25 เมษายน 2560

แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยา จอห์นนี เดปป์ ตอกย้ำสัมพันธ์หวาน ฝากรอยจูบตีตราจองอภิมหาเศรษฐี อีลอน มัสก์

แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยา จอห์นนี เดปป์ ตอกย้ำสัมพันธ์หวาน ฝากรอยจูบตีตราจองอภิมหาเศรษฐี อีลอน มัสก์

ในที่สุด แอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงสาวอดีตหวานใจของ จอห์นนี่ เดปป์ ก็คอนเฟิร์มความรักครั้งใหม่กับ  อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีแห่งวงการเทคโนโลยี หลังจากโพสต์ภาพคู่ในอินสตาแกรม โดยที่ฝ่ายหญิงนั่งข้างๆ มหาเศรษฐีหนุ่มพร้อมกับเท้าแขนที่ไหล่เขา และรอยลิปสติกที่แก้มของฝ่ายชายกับแคปชั่นง่ายๆ แต่โดนว่า Cheeky

 

ส่วนอีลอนโพสต์ภาพคล้ายๆ กันพร้อมแคปชั่นว่า “Having moo moo at Moo Moo Gold Coast with @AmberHeard @CreepyPuppet and @CowanFilms.”

 

อย่างที่ทราบกันดีก็คือ แอมเบอร์เพิ่งจะหย่าจากป๋าเดปป์ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการแยกทางกันที่แสนจะเจ็บปวด เพราะเดปป์ใช้ความรุนแรงกับแอมเบอร์จนเธอทนไม่ไหว กว่าจะเคลียร์กันได้ก็เล่นเอาลากยาวไปหลายเดือน แถมเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีการเปิดเผยเอกสารทางกฎหมายของเดปป์ พบว่าเขาใช้จ่ายเงินสุรุ่ยสุร่ายเอามากๆ นี่ยังไม่นับกรณีเดปป์กับแอมเบอร์ถูกทางการออสเตรเลียเล่นงานเรื่องลักพาหมาน้อยเข้าประเทศ จนต้องอัดคลิปขอโทษแทบไม่ทัน

 

เรียกได้ว่า แอมเบอร์เจออะไรมาเยอะในช่วงเวลา 15 เดือนที่แต่งงานกับเดปป์ ก่อนที่จะมาพบรักครั้งใหม่ ส่วนเจ้าของบริษัท Tesla อันโด่งดัง แต่งงานมาแล้วกับ จัสทีน วิลสัน มีลูกชายด้วยกันถึง 6 คน ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องเหลือบ่ากว่าแรงสำหรับเขาผู้นี้สักเท่าไหร่ในการเลี้ยงดูลูกๆ เพราะทรัพย์สินของเขามีมากถึง 14,900 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

อันที่จริง ข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มแพร่ออกมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว แต่วานนี้เพิ่งจะเป็นการคอนเฟิร์มผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก

 

แอมเบอร์ เฮิร์ด อินเลิฟครั้งใหม่! ฝากรอยจูบตีตราจองอภิมหาเศรษฐี

 

 

ภาพข่าวจาก elonmusk , amberheard