posttoday

เดรก ขอตำรวจปล่อยคนร้าย โดนบุกบ้านยามวิกาลเพื่อดื่มน้ำอัดลม

22 เมษายน 2560

นักร้องฮิปฮอป เดรก เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ไม่เอาผิดกับหญิงคนร้าย หลังบุกบ้านเพื่อดื่มน้ำอัดลมกับน้ำแร่

นักร้องฮิปฮอป เดรก เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ไม่เอาผิดกับหญิงคนร้าย หลังบุกบ้านเพื่อดื่มน้ำอัดลมกับน้ำแร่

เดรก นักร้องฮิปฮอป-อาร์แอนด์บีชาวแคนาดา เพิ่งจะถูกตีนแมวย่องเข้า "โยโล เอสเตท" คฤหาสน์หลังงามราคา 7.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ของเขาที่เมืองฮิดเดนฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะมาเป็นข่าวเอาไม่นานนี้ เพราะมีประเด็นที่ใหญ่กว่าข่าว "คนร้าย" บุกคฤหาสน์นักร้องดัง

"คนร้าย" ที่ว่านี้เป็นหญิงวัย 24 ปี ซึ่งบุกเข้าไปในบ้านพักของเดรก เมื่อเวลาดึกพอสมควรแล้ว คือ 22.30 น. แต่ไม่ได้ฉกฉวยเอาของมีค่าอะไรไป ตรงกันข้าม เธอไปปักหลักอยู่ที่ตู้เย็นของเขาแล้วตั้งหน้าตั้งตาดื่มน้ำอัดลมกับน้ำแร่ของเดรก ที่แปลกอีกอย่างก็คือหญิงรายนี้น่าจะไปหยิบเอาเสื้อฮู้ดของเขามาใส่อีกด้วย

 

พอทีมงานของนักร้องหนุ่มมาจ๊ะเอ๋กับเธอเข้า จึงแจ้งตำรวจแอลเอ เจ้าตัวอ้างว่าได้รับอนุญาตให้เข้ามาในตัวบ้านและยืนยันว่าแค่ดื่มน้ำอัดลมกับน้ำแร่เท่านั้น ซึ่งจนกระทั่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอเข้ามาได้ยังไงกันแน่ ที่สำคัญคือดอดเข้ามานานแค่ไหนก่อนที่จะพบตัว
 

อย่างไรก็ตาม แทนที่เจ้าของเพลงฮิต Hotline Bling จะโกรธเคือง เขากลับประกาศว่าจะไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจแอลเอในคดีนี้ และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ไม่เอาผิดทางอาญากับหญิงคนนี้ เพราะเขาเชื่อว่าเธออาจมีปัญหาทางจิต และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ร้ายแรง ดังนั้น การตั้งข้อหาในคดีอาญาอาจรุนแรงเกินไป