posttoday

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย

12 เมษายน 2560

“คูเรเตอร์” (Qurator) ศูนย์รวมสุดยอดผลงานดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี

โดย...พุสดี

“คูเรเตอร์” (Qurator) ศูนย์รวมสุดยอดผลงานดีไซเนอร์ไทยชั้นนำ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี Qurator 2nd Anniversary สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ได้มาร่วมสนุกกันในงานปาร์ตี้ที่เนรมิตพื้นที่บริเวณคูเรเตอร์ช็อปปิ้งสเปซให้กลายเป็น คูเรเตอร์ คลับไนต์ พร้อมจัดแฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่นำเสนอชิ้นเด่นประจำซีซั่นจากเหล่าดีไซเนอร์ไทยทั้ง 60 แบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ We Run This Town ที่เหล่านายแบบและนางแบบมาร่วมสร้างสีสันเต้นรำกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างสนุกสนาน ณ โซนคูเรเตอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานคับคั่ง พร้อมร่วมแชร์ถึงแบรนด์โปรดที่ชื่นชอบ และเคล็ดลับการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ให้สวยโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เริ่มจาก พลอย-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เซเลบริตี้สาวสวยแฟนคลับแบรนด์ “เทีย บาย ธารา” บอกว่า ที่ชอบแบรนด์นี้เพราะคาแรกเตอร์ของแบรนด์ค่อนข้างตรงกับตัวเรา ซึ่งชอบเสื้อผ้าสไตล์หวานแต่ยังแฝงความน่าค้นหาเอาไว้ด้วย เวลาจะแต่งตัวไปงานปาร์ตี้จะชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ เช่น เสื้อปักเลื่อมหรือเป็นลายพิมพ์เก๋ๆ ส่วนชิ้นล่างเป็นกางเกงหรือกระโปรงที่เรียบๆ ไปเลย เพื่อช่วยขับให้ช่วงบนดูเด่น

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาว แพท-ภิรญา สิงหะ บอกว่า ด้วยความที่ชอบเสื้อผ้าที่มีดีเทล ทั้งงานปัก งานพิมพ์ เลยชอบคลอเส็ทเป็นพิเศษ สำหรับการแต่งตัวไปปาร์ตี้จะเพิ่มกิมมิกด้วยแอกเซสซอรี่อย่าง ตุ้มหู กำไล ปิดท้ายด้วย พลอย ปิ่นแสง บอกว่า ชอบแบรนด์ “มันชูส์” เพราะใส่แล้วช่วยขับบุคลิกภาพของเราให้โดดเด่นขึ้นได้ ด้วยเนื้อผ้าและคัตติ้ง รวมถึงดีไซน์ที่มีความโก้ผสานความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ อย่างเสื้อกิโมโนที่ใส่วันนี้เป็นชิ้นที่หยิบมาใส่บ่อย เพราะนำไปแมตช์กับชิ้นอื่นได้ง่าย อย่างถ้าเวลาไปปาร์ตี้ก็จะใส่คู่กับกางเกงผ้าขาบาน แล้วหาเข็มขัดโอเวอร์ไซส์มาแมตช์ให้ดูแฟชั่นขึ้น

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, ตะวันนา ธารา, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย เมลดา สุศรี, กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล, ทักษอร เตชะณรงค์

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย ไพลิน ออลเซ่น, ภิรญา สิงหะ

ฉลอง 2 ปี ‘คูเรเตอร์’ แหล่งรวมผลงานดีไซเนอร์ไทย พิมพิศา จิราธิวัฒน์