posttoday

นาโอมิ วัตส์ เอาคืนแฟนคลับ! หลังถูกแอบถ่ายบนรถไฟใต้ดิน

07 เมษายน 2560

ถ่ายมาถ่ายกลับไม่โกง! นาโอมิ วัตส์ แชร์รูปของช่างภาพที่แอบถ่ายเธอในอินสตาแกรมของตัวเอง

ถ่ายมาถ่ายกลับไม่โกง! นาโอมิ วัตส์ แชร์รูปของช่างภาพที่แอบถ่ายเธอในอินสตาแกรมของตัวเอง

เขินอาย ทำตัวไม่ถูก แอบมองอย่างเงียบๆ น่าจะเป็นอาการที่แฟนคลับส่วนใหญ่เป็นกัน เมื่อได้พบกับศิลปินในดวงใจในที่ที่ไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจอ หรือบางคน เช่น ช่างภาพหญิงคนหนึ่งในมหานครนิวยอร์กอาจจะเลือกแอบแชะภาพของบุคคลนั้นๆ ไว้เป็นที่ระลึกหรือแชร์ให้แฟนคนอื่นๆ ชื่นชมในโลกโซเชียลของตัวเอง

แต่เรื่องนี้อาจไม่จบเพียงแค่นั้น หากคนดังที่คุณๆ แอบสแนปภาพมาเป็นนางเอกสายภาพยนตร์คนสวย นาโอมิ วัตส์ ขณะกำลังนั่งรถไฟใต้ดินแบบเนียนๆ เหมือนผู้โดยสารคนอื่นๆ ในนิวยอร์ก

 หลังจากช่างภาพ โอเบรย์ ลอฟเกรน แชร์รูปของเธอแล้ว นาโอมิก็เอาคืนด้วยการแชร์รูปของช่างภาพคนนั้นกำลังแอบถ่ายเธอในอินสตาแกรมของตัวเองในวันเดียวกันนั้นแหละ พร้อมกับแคปชั่นท้าทายว่า คิดว่าแอบถ่ายอยู่หรอ จับได้จ้า ซึ่งหลังจากนั้น ช่างภาพคนนี้ก็แชร์รูปตัวเองถูกจับได้อีก กลายเป็นความฮาซับซ้อนที่อบอวลด้วยการหยอกล้ออย่างน่ารักระหว่างเซเลบและประชาชนไปตามนั้น


ทว่า สิ่งที่ต้องบอกนิดหนึ่งคือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว แต่วันนี้เกิดกลับมาเป็นประเด็น เพราะมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งสร้างมีมจากการตอบโต้แสบๆ คันๆ ครั้งนี้ขึ้นมา แฟนคลับทั้งหลายก็รับลูกฮารีรันอีก บางคนก็ฝากคอมเม้นท์ อยากเห็นนักแสดงฝีมือดีกลับมาพร้อมกับงานจอเงินอีก ฝากร้านฝากงานอวยศิลปินไปอีก น่ารักเน้าะ

ภาพข่าวจาก WSTale.com