posttoday

ลินด์เซย์ คืนจอ! เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์ท้าทายโลกโซเชียล

25 มีนาคม 2560

ลินด์เซย์ โลฮาน เปิดตัวผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์อย่างยิ่งใหญ่ ชื่อ The Anti-Social Network

ลินด์เซย์ โลฮาน เปิดตัวผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์อย่างยิ่งใหญ่ ชื่อ The Anti-Social Network

ห่างหายจากงานแสดงมานานหลายปี ล่าสุด นักแสดงสาวดังแต่เด็ก ลินด์เซย์ โลฮาน กำลังจะเปิดตัวผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์ของตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ ชื่อ The Anti-Social Network

ตัวรายการมีกติกาว่า ลินด์เซย์จะยึดบัญชีสังคมออนไลน์ของผู้เข้าร่วมเกมตลอดเวลา โดยที่คนรอบตัวของผู้เข้าแข่งขันจะไม่รู้เรื่องนี้ และในขณะที่สาวคนดังเข้ายึดครองโลกออนไลน์ อีกฝ่ายก็จะต้องพิชิตภารกิจ 3 อย่างที่ได้รับมา เพื่อเอารางวัลที่ว่ากันว่าก็ยิ่งใหญ่สมน้ำสมเนื้อพอตัว
จากที่ดูตัวอย่างรายการ ก็มีการให้ผู้ร่วมรายการแก้ผ้าในชั้นเรียนศิลปะ แสดงตลกเดี่ยวไมโครโฟน และบอกรักเจ้านาย โดยในเทรลเลอร์ นักแสดงสาวที่ทำหน้าที่ชักใยทั้งหมดอยู่เบื้องหลัง กล่าวถึงจุดประสงค์ของรูปแบบรายการว่า ก็อยากรู้ว่าโซเชียลมีเดียมีความหมายกับผู้ใช้งานมากขนาดไหน

แต่ขณะที่เทรลเลอร์ข้อมูลรายการที่มีเนื้อหาน่าติดตามมากนี้เผยแพร่ออกมา ว่ากันว่าทางทีมงานไม่ได้ทราบมาก่อน แต่เป็นการลักลอบปล่อยคลิปออกมาก่อน ซึ่งสำนักข่าวเมล์ออนไลน์เป็นผู้ได้คลิปนี้เป็นที่แรก แต่ในเวลาเดียวกัน ดาราสาวก็ได้โปรโมทรายการออกโซเชียลของตัวเองด้วย ทำให้มีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้อย่างหนาหูว่า ประเด็นคลิปหลุดอาจพูดเพื่อจงใจสร้างกระแสมากกว่า กับรายการที่เดี๋ยวก็ต้องเปิดตัวในเร็ววันอยู่แล้ว


ภาพข่าวจาก People