posttoday

"โหน่ง"พาลูกชายร่วมงานศพคู่กรณีเผยเสียใจมากพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

22 มีนาคม 2560

ตลกชื่อดังพร้อมลูกชาย เดินทางเคารพศพคู่กรณี เผยรู้สึกเสียใจมาก เเละพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

ตลกชื่อดังพร้อมลูกชาย เดินทางเคารพศพคู่กรณี เผยรู้สึกเสียใจมาก เเละพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า พร้อมกับนายกิติภูมิ เอี่ยมสุข หรือเดียร์ ลูกชาย เดินทางมาที่วัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถยนต์ของนายกิติภูมิ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

โดยตลอดเวลา ศิลปินตลก มีสีหน้าเคร่งเครียด เช่นกันกับนายกิติภูมิ ที่ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้กราบศพเเละขอขมา นางนิตยา แซ่แต้  ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย และนางเกษมศิ แกล้วกล้า ภรรยาของผู้เสียชีวิต

หลังเสร็จสิ้นการสวดศพ "โหน่ง ชะชะช่า" ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ลูกชายยังคงมีสภาพจิตใจที่ย่ำเเย่เเละเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจริงๆ เเล้ววันนี้เเพทย์ยังไม่อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล เเต่เดียร์ร้องขอเพราะต้องการมาเคารพศพเเละเเสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต

"น้องพูดอะไรไม่ออก มันอยู่ข้างใน ตั้งใจมาจริงๆ ตั้งใจมาเคารพศพ ครอบครัวของผมก็เต็มที่กับงานนี้"

โหน่ง บอกว่า เรื่องคดีความนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเเละครอบครัวขอรับผิดชอบเต็มที่กับงานศพให้เสร็จสิ้นเเละผ่านไปได้ด้วยดีเสียก่อน

"เราเสียใจกันทั้งสองครอบครัว ไม่มีครอบครัวไหนสบายใจ ครอบครัวผมก็นอนไม่หลับ เครียด ทำงานไม่ได้ ลางานหมดเลย เวิร์คพอยท์ก็ให้ลา สุขภาพจิตของผมไม่ดีเลย"

ตลกชื่อดัง บอกว่า หลังจากจบงานนี้จะมีการพูดคุยถึงการดูเเลครอบครัวของผู้เสียหาย โดยตนยินดีช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาให้กับผู้เสียชีวิตด้วย

ทั้งนี้เจ้าตัวบอกด้วยว่า หลังจากเสร็จสิ้นงานศพ เป็นไปได้ว่าเดียร์อาจจะบวช