posttoday

เอ็ด ชีแรน โอดตัวเลขรายได้ที่เยอะขึ้นทำชีวิตยุ่งเหยิง

10 มีนาคม 2560

เอ็ด ชีแรน เผยชีวิตพังยุ่งยากกว่าเดิม หลังนิตยสารฟอร์บส์เผยตัวเลขรายได้มหาศาลของเขา

 เอ็ด ชีแรน เผยชีวิตพังยุ่งยากกว่าเดิม หลังนิตยสารฟอร์บส์เผยตัวเลขรายได้มหาศาลของเขา

ถึงจะเข้าวงการมาไม่กี่ปี แต่ผลงานเพลงของ เอ็ด ชีแรน ก็ครองใจแฟนคลับไปทั่วโลก อย่างอัลบั้มล่าสุด ÷ (Divide) ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา ก็ทุบสถิติยอดคลิกในยูทูบทะลุ 1,000 ล้านวิวไปแล้ว เมื่อมีชื่อเสียงเงินทองก็ตามมา แต่พอนิตยสารฟอร์บส์เผยตัวเลขทรัพย์สินในปีที่ผ่านมาของเอ็ด ก็ทำให้ชีวิตเจ้าตัวยุ่งยากกว่าเดิม

นักร้องผมแดง เผยกับนิตยสาร Rolling Stone ว่า ลิสต์รายได้ของฟอร์บส์ทำชีวิตพัง เพราะมีคนส่งข้อความมาขอนั่นขอนี่เต็มไปหมด เร็วๆ นี้มีคนส่งรูปรถยนต์มาพร้อมกับข้อความว่า “อยากได้รถคันนี้เป็นของขวัญวันเกิด ซื้อให้หน่อยนะ นี่ยังไม่ถึง 1% ของรายได้นายเลยนะ” (แน่ะ! คำนวณมาให้เสร็จสรรพ) จนต้องเจ้าตัวต้องทิ้งโทรศัพท์แล้วหันมาใช้ไอแพดแทน

 นอกจากเรื่องชวนปวดหัว เอ็ดยังเผยแง่มุมดีๆ ของชื่อเสียงอันโด่งดังของตัวเองด้วย นั่นก็คือ การได้เป็นเพื่อนซี้กับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ และเพื่อนสาวในแก๊งของนาง ซึ่งมีแต่ตัวแม่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เซเลน่า โกเมซ เคนดัล เจนเนอร์ จีจี้ ฮาดิด คาร์ลี คลอส คาร่า เดเลวีญ แถมเอ็ดยังยอมรับอีกว่าเคยเดทกับสาวๆ ในแก๊งนี้มาแล้วด้วย แต่ไม่ยอมเฉลยว่าเป็นสาวคนไหนบ้าง งานนี้ขากอสซิปก็เลยต้องเดาๆ กันเอาเองนะ

 
ภาพข่าวจาก Billboard