posttoday

โจลีเปิดใจหลังแยกทางพิตต์ "เราจะเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไป"

21 กุมภาพันธ์ 2560

แองเจลินา โจลีเปิดใจถึงกรณีหย่ากับแบรด พิตต์ ในระหว่างการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ที่กัมพูชา

แองเจลินา โจลีเปิดใจถึงกรณีหย่ากับแบรด พิตต์ ในระหว่างการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ที่กัมพูชา

หลังข่าวการแยกทางของคู่รักก้องโลก แองเจลินา โจลี และแบรด พิตต์ ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก โจลีเพิ่งจะออกมากล่าวถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ระหว่างการเดินทางไปงานเปิดตัวภาพยนตร์ "First They Killed My Father" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอกำกับ และโปรดิวซ์ ในกัมพูชา

ภาพยนตร์ถูกสร้างมาจากหนังสือในชื่อเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในยุคเขมรแดง ผ่านสายตาของเด็กหญิงคนหนึ่งที่สูญเสียพ่อของเธอไป

โจลีผูกพันกับกัมพูชาตั้งแต่ 17 ปีก่อน เมื่อเธอรับอุปการะ Maddox ลูกชายของเธอ เมื่อ 17 ปีก่อน ในตอนที่เธอเดินทางมายังกัมพูชาในครั้งแรก "ฉันขอบคุณประเทศนี้มาโดยตลอด" เธอกล่าวกับ Yalda Hakim ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าว BBC "ฉันคิดเสมอว่าไม่อาจให้ประเทศนี้ได้มากเท่าที่กัมพูชาให้ฉัน"

เมื่อถามถึงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการหย่ากับพิตต์ โจลีก็ถึงกับน้ำตาไหลออกมาพร้อมกล่าวว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างมาก "เราเป็นครอบครัวเดียวกัน และจะยังคงเป็นตลอดไป พวกเราหวังว่าจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ และจะทำให้ครอบครัวของเราแข็งแกร่งขึ้น" เธอกล่าว

เมื่อถามว่าเธอรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร โจลีกล่าวว่า "หลายครอบครัวล้วนเผชิญกับสถานการณ์ทำนองนี้เหมือนกับฉัน ฉันโฟกัสไปที่ลูกๆ เพื่อให้ผ่านมันไปได้ พวกเรายังคงเป็นครอบครัวเดียวกันเสมอ ฉันเผชิญกับปัญหาที่เข้ามาด้วยความคิดที่ว่าสิ่งนี้จะทำให้เราเป็นครอบครัวที่แข็งแกร่ง และใกล้ชิดกันมากขึ้น"

โจลีฟ้องหย่าพิตต์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุว่าพิตต์ทำร้ายร่างกาย Maddox ลูกชายวัย 15 ปี ระหว่างกำลังเดินทางอยู่บนเครื่องบินส่วนตัว เมื่อเดือนมกราคมคู่รักชื่อดังคู่นี้ได้ออกแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่าขั้นตอนการหย่าจะยังคงดำเนินต่อไป และกระบวนการทั้งหมดจะถูกเก็บเป็นความลับ


ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอได้ที่นี่