posttoday

ปาล์ม Instinct โวยร้านเช่าชุดแต่งงาน โพสต์แขวะเจ้าสาวแต่งหน้าแก่

18 กุมภาพันธ์ 2560

ปาล์ม Instinct ถึงกับงง! โดนเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน วิจารณ์เจ้าสาวหน้าแก่งอม หลังไม่จ้างช่างจากทางร้าน

ปาล์ม Instinct ถึงกับงง! โดนเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน วิจารณ์เจ้าสาวหน้าแก่งอม หลังไม่จ้างช่างจากทางร้าน

เพิ่งจะควงแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปหมาดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม ปาล์ม Instinct ล่าสุดกลับมีเรื่้องให้อารมณ์เสียขอโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊ก Preyawit Nilachulaka ว่า เขาได้ไปเช่าชุดล้านนาสำหรับงานแต่งที่เชียงใหม่มาชุดหนึ่ง ซึ่งไม่ขอแต่งหน้ากับทางร้านเพราะมีคนแต่งให้แล้ว ร้านก็พยายามจะให้ใส่เข็มขัดเงินบ้าง ต่างหูบ้าง แต่ทางเขาไม่เอาเพราะมีของอยู่แล้ว

ในวันถัดไปทางเฟซบุ๊กเจ้าของร้านกลับโพสต์ภาพงานแต่งงานของหนุ่ม ปาล์ม Instinct และแฟนสาว ในวันสำคัญของชีวิตมาวิจารณ์เสียๆหายๆว่า  "ชุดที่ร้านสวย แต่การแต่งหน้าทำผมน่าเสียดายแท้ ๆ แต่งซะเจ้าสาวแก่งอมเชียว" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง และแฟนสาวก็เสียความรู้สึก

"เรื่องมันมีอยู่ว่า.....พาแฟนไปเช่าชุดล้านนาสำหรับงานแต่งที่เชียงใหม่ที่ร้านนี้ เลือกได้มาชุดนึงราคา 7 พันกว่าบาท บอกเค้าว่าไม่ขอแต่งหน้ากะร้านเพราะมีคนแต่งให้แล้ว ซึ่งเป็นช่างที่ดังมากๆคนนึง(แนะนำมาโดยเพื่อนแฟนอีกที) ทางร้านก็พยายามจะให้ใส่เข็มขัดเงินบ้าง ต่างหูบ้าง แต่เราก็ไม่เอาเพราะมีของแม่แฟนเป็นของเก่าอยู่แล้ว

วันแต่งก็ผ่านไป ปรากฎว่าวันถัดมา มีคนแคปรูปจาก Facebook ของเจ้าของร้านเช่าชุดมาให้ดู เป็นรูปงานแต่งเราซึ่งแอบจิ๊กมาจาก Facebook คนอื่น แล้วก็บรรยายว่า.....ไปอ่านเอาเองนะ คือไอ้เราก็ถึงขั้นร้องเชี่ยในใจว่า มันทำงี้ได้ด้วยเหรอวะ?? ชุดก็ขอยืมราคาเต็มไม่ได้ต่อซักกะบาท แค่เราไม่ทำตามใจเจ้าของร้านนี่ ถึงขั้นเอาเรามาเม้าท์มอยกันหน้าวอลล์เลยงี้ แฟนเราก็เสียใจ ไหงวันดีแม่งต้องมาเจอไรบ้าๆงี้ด้วย แล้วที่ไม่ดีเลยคือแม่งยังไปวิจารณ์ฝีมือช่างแต่งหน้าว่าแต่งออกมาแก่งอม ซึ่งไอ้เราก็ดูแล้วว่าก็ไม่แก่นี่หว่าาา"

ทั้งนี้หลังเกิดเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพื่อนๆและแฟนคลับต่างพากันเข้าไปรุมต่อว่า ทำให้ทางร้านออกมาโพสต์ภาพดอกไม้และขอโทษถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ภาพข่าวจาก https://www.facebook.com/preyawit.nilachulaka/posts/1228291720539273

ปาล์ม Instinct โวยร้านเช่าชุดแต่งงาน โพสต์แขวะเจ้าสาวแต่งหน้าแก่