posttoday

น่ารักสดใสใครก็ชอบ! TWICE ป๊อปสุดๆ ถูกยกเป็นขวัญใจเด็กมัธยม

11 กุมภาพันธ์ 2560

มาแรงแซงรุ่นพี่ TWICE คว้าแชมป์เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตฮิตที่สุดในหมู่นักเรียนมัธยมชายในเกาหลี

มาแรงแซงรุ่นพี่ TWICE คว้าแชมป์เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตฮิตที่สุดในหมู่นักเรียนมัธยมชายในเกาหลี

TWICE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่หลายสัญชาติที่เพิ่งเดบิวท์ แต่ความป๊อปของเธอนั้นไม่หนีรุ่นพี่ในวงการ หนึ่งสาวที่โดดเด่นคือ โจวจื่ออวี๋ ที่กระแสแรงมากตั้งแต่เริ่มเปิดตัว เธอมาพร้อมดวงตาและรอยยิ้มที่แทบจะหยุดโลก ข่าวแง่ลบแค่ไหนก็ไม่เคยทำอะไรเธอได้ แถมยังโกยคะแนนได้อีกท่วมท้นจากท่ายิงธนูที่สวยเป๊ะ ล่าสุดมีผลสำรวจมายืนยันความป๊อปปูล่าร์ของสาวๆ วงนี้ ว่าที่เขียนมาข้างต้นไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลย

พวกเธอคว้าแชมป์เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตฮิตที่สุดในหมู่นักเรียนมัธยมชายในเกาหลีได้สบายๆ ด้วยคะแนน 51% ทิ้งรุ่นพี่อย่าง Red Velvet จากค่าย SM Entertainment ที่ได้อันดับสองห่างพอสมควรที่ 12% สาวๆ กลุ่มอื่นที่ติดอันดับการสำรวจด้วย ได้แก่ BLACKPINK I.O.I Apink Lovelyz และ G-Friend ทั้งหมดเพิ่งจะเดบิวท์ในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกัน

TWICE เข้ามาครองใจใครหลายๆ คนตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2015 ความน่ารักสดใสของพวกเธอทำให้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสุดป๊อปที่น่าจับตามองกลุ่มหนึ่ง แถมยังมีข่าวว่าเพลง Cheer Up ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในหมู่รั้วของชาติเกาหลี เพราะพี่ๆ ทหารเขาเคลมว่าเพลงนี้ช่วยผ่อนคลายความกดดันจากการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงให้หายเป็นปลิดทิ้ง และเร็วๆ นี้พวกเธอกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองเป็นครั้งแรกด้วย ใครอยากไปพิสูจน์ความน่ารักก็เตรียมฟังข่าวกันให้ดีนะ เดียวจะหาว่าไม่เตือน


ภาพข่าวจาก  yukamomo.com