posttoday

"ตูน" วิ่งถึงหัวหินแล้ว ก้อยเผยยอดเงินบริจาคใกล้20ล้าน

05 ธันวาคม 2559

ตูนบอดี้สแลมนำทีมร่วมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าวถึงหัวหินแล้ว ขณะที่ ก้อย รัชวิน เผยยอดเงินบริจาคใกล้20ล้านบาท

ตูนบอดี้สแลมนำทีมร่วมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าวถึงหัวหินแล้ว ขณะที่ ก้อย รัชวิน เผยยอดเงินบริจาคใกล้20ล้านบาท

ได้รับกำลังใจจากผู้คนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง พร้อมทีมที่ได้ร่วมวิ่งการกุศล #ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเริ่มต้นออกวิ่งจากทม.ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีจุดหมายที่ตลาดบางสะพาน ระยะทางรวม 400 กิโลเมตร ใช้เวลาในการวิ่ง 10 วัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ตูนพร้อมเพื่อนศิลปินอาทิ บอย Lomosonic, เดย์ Thaitanium และ หนุ่ม KALA ได้ออกวิ่งเป็นวันที่ 5 จากสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ชะอำ ไปสิ้นสุดที่ อุทยานราชภักดิ์-ค่ายธนะรัชต์ โดยระหว่างทางมีประชาชนชาวหัวหิน จำนวนมาก มารอมอบเงินบริจาคอย่างต่อเนื่อง และเมื่อถึงที่วัดไกลกังวล นายรุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์ นายอำเภอหัวหิน ,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,พลตำรวจตรี ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์พร้อมประชาชนก็ได้ร่วมมอบเงินบริจาคด้วย

ขณะที่ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงชื่อดังและแฟนสาวของ ตูน กล่าวว่า ล่าสุดยอดเงินบริจาคจากทุกช่องทาง รวมแล้ว 19 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งตลอดเส้นทางพี่ตูนและทีมงานทุกคนได้รับกำลังจากพี่น้องประชาชนที่มารอให้กำลังใจ และร่วมมอบเงินบริจาคกันตลอดเส้นทาง เป็นความสุขที่พวกเราทุกคนได้รับ และดีใจมากที่ทุกคนเห็นความสำคัญ

"โครงการนี้เป็นโครงการที่พี่ตูนหวังจะระดมทุนบริจาคให้ได้ราว 40 ล้านบาท เพื่อจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ แต่ตอนนี้กิจกรรมที่ทุกคนช่วยกันทำกลายเป็นความหวังของทุกคนที่จะให้โครงการสำเร็จฯ ซึ่งกิจกรรมที่ทำ เป็นการจุดประกายฯให้ทุกคนร่วมมือกัน ไม่ใช่แค่โรงพยาบาลบางสะพานเท่านั้นที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ แต่ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลฯ เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่อยากให้ร่วมมือกัน"แฟนสาวของหนุ่มตูนระบุ

ก้อยกล่าวถึงสภาพร่างกายของตูนและทีมงานด้วยว่า มีทีมแพทย์โรงพยาบาลพระราม9และนักกายภาพบำบัด ดูแลตลอดเส้นทาง ซึ่งร่างกายมีอ่อนล้าบ้าง แต่เชื่อว่ากำลังใจดีเยี่ยม

ทั้งนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ ตูนพร้อมคณะจะร่วมทำพิธีแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบริเวณหน้าวังไกลกังวลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2559 ด้วย

"ตูน" วิ่งถึงหัวหินแล้ว ก้อยเผยยอดเงินบริจาคใกล้20ล้าน

สำหรับประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคเงินทำบุญกับโครงการได้ 2 ช่องทาง คือ

1. บริจาคผ่าน SMS พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่4242865 ครั้งละ 10 บาท  (เฉพาะ AIS,DTAC และ TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

2. บริจาคผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” เลขที่บัญชี7420378118

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bodyslamband.com และเฟซบุ๊ค bodyslamband