posttoday

"เคยคิดว่าเขาเป็นเกย์" จ๋า ทิฟฟานี่ เผยเวลาพิสูจน์ความรัก อั๋น ภูวนาภ

29 พฤศจิกายน 2559

อั๋น ภูวนาท ควง จ๋า อลิสา เปิดใจถึงเส้นทางรักก่อนตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ ลั่นเวลาคือเครื่องพิสูจน์

อั๋น ภูวนาท ควง จ๋า อลิสา เปิดใจถึงเส้นทางรักก่อนตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ ลั่นเวลาคือเครื่องพิสูจน์

ทำเอาแฟนๆฮือฮาเมื่อ ดีเจอั๋น ดร.ภูวนาท ประกาศข่าวดีเตรียมจูงมือแฟนสาว จ๋า อลิสา นักธุรกิจเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ เข้าประตูวิวาห์กันแล้วกลางเดือนมกราคม 2560 ที่จะถึงนี้

ล่าสุด 29 พ.ย. ทั้งคู่จูงมือกันมาที่ร้านอกาลิโก สุขุมวิท 51 เพื่อเปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเส้นทางความรักตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบหากันมา พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของแฟนๆ โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังชัดๆว่า...

หลายคนมองว่าพี่อั๋นอาจจะเป็นเพื่อนสาว ?

อั๋น - "ตอนที่ข่าวออกมาว่าประกาศแต่งงานก็ตกใจเหมือนกัน มันกลายเป็นข่าวใหญ่ หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ถ้าหากเป็นคนใกล้ตัวหรือผู้ใหญ่หลายๆท่าน เขารู้อยู่แล้วว่าเราคบกันอยู่ หากเข้าไปดูในอินสตาแกรมจะเห็นนะว่าพี่มีการลงรูปบ้าง แต่คนอาจจะเลือกคิดว่าเป็นเพื่อนสาวมากกว่าไม่ได้คิดว่าเป็นแฟนอั๋น (หัวเราะ) คือเราไม่ได้ปิดว่าเป็นแฟน แต่แค่ไม่ได้คำว่าแฟนมากกว่า เวลาไปไหนมาไหนคนก็เลยคิดเอาเองว่าเป็นเพื่อน

ส่วนที่หลายคนมองเราเป็นเพื่อนสาว จะพูดอะไรก็เหมือนว่าเป็นการแก้ตัว แต่เราก็โกรธเขาไม่ได้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์จะเชื่อแตกต่างกัน คือมันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า พี่ฉอดก็เคยบอกให้ลองปรับลุคไว้หนวด แต่เดี๋ยวพอทำปุ๊ป คนก็จะบอกอีกว่าเดี๋ยวนี้กลับใจเป็นเกย์คิงแล้ว คือถ้าคนมันจะพูดมันก็ไปเรื่อย ดังนั้นเอาที่สบายใจดีกว่าครับ"

จ๋า - "เรื่องการแต่งงานคือเราวางแผนไว้ก่อนแล้วว่าจะแต่งช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่พอดีคุณพ่อจ๋าเสีย เราก็เลยเลื่อนให้มาเป็นช่วงเดือนมกราคมแทน เรื่องที่้คนมองอั๋นไม่แมนเป็นเพราะคนไม่รู้มากกว่าค่ะ ขนาดตอนไปทานข้าวกับอั๋นและแนะนำกับคนอื่นว่าอั๋นคือแฟนเขายังไม่เชื่อเลย เพราะเหมือนกับเขาฝังใจไปแล้ว ซึ่งความฝังใจนี้มันเคยมีผลกับจ๋าเหมือนกันนะ แต่พอจ๋าเห็นว่าอั๋นเขารับได้ เขาไม่สนใจ เขาไม่ได้ซีเรียสกับสิ่งที่คนมอง จ๋าก็เลยคิดได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเลย แค่ครอบครัวเราคนใกล้ตัวเรารู้ว่าเป็นยังไงเราก็แฮปปี้แล้ว

 อย่างบางคนเห็นว่าเขาแต่งหน้าเช้ายันเย็น คือต้องเข้าใจก่อนว่าเขาแต่งหน้าเพราะเขามีงานทั้งวัน เพื่อที่จะได้ไม่ต้องแต่งๆ ลบๆ คือเรื่องพวกนี้มันแล้วแต่จะคิด เพราะสำหรับอั๋นแล้วเขาก็บอกอยู่ตลอดว่าเขาไม่แคร์ ซึ่งตอนที่จ๋าคบเขาแรกๆ ก็คิดว่าเขาเป็นเกย์นะ แต่พอไปๆ มาๆ เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ว่า ครอบครัว สิ่งแวดล้อมที่ทำงาน หรืออะไรต่างๆ มันหล่อหลอมให้เขาดูเป็น เรื่องแสกนไม่จำเป็นเรารู้จักกันมานานแล้วไม่ใช่วันสองวันหรือสองปี มันเป็นความมั่นใจของเรามากกว่า คือเป็นไม่เป็นเรารู้ได้"

จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ ?


อั๋น - "อั๋นจีบ ตอนนั้นเขาจ้างอั๋นไปร้องเพลงและก็เป็นพิธีกรในงานแถลงข่าว หลังจากนั้นเราก็เริ่มเห็นกันเรื่อยๆ และอั๋นก็เริ่มรู้สึกว่าอยากรู้จักเขามากขึ้น โดยจ๋าเสริมว่า เราคบกันแบบผู้ใหญ่ค่ะ คือใช้วิธีการคุยกันมาเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้เป็นการตั้งหน้าตั้งตาจีบแบบจริงจัง เรารู้จักกันมาทั้งหมด 9 ปี แต่ก็ไม่ได้แสดงออกตลอดเวลาว่าเราคบกัน

เริ่มตัดสินใจแต่งงานตอนไหน ?

อั๋น - "ก็ถ้าอายุเท่านี้แล้วไม่แต่ง มันก็ไม่ต้องแต่งแล้วแหละและอั๋นเองก็มองว่าการแต่งงานมันเป็นการให้เกียรติครอบครัวเขาด้วย ทำทุกอย่างมันถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ตามประเพณีไทย ช่วงที่ขอแต่งงานเป็นโมเม้นท์เลิกกันไปนานมากเกือบครึ่งปี และพอกลับมาปุ๊ปผมก็ถามเขาว่า หากกลับมาครั้งนี้แล้วแสดงว่าพร้อมแล้วนะสำหรับขั้นต่อไป

 คือผมโดนเขาปฏิเสธมาตลอดเวลา เพราะเขาบอกว่าเขาไม่พร้อม จนสุดท้ายวันที่ขอแต่งงานจริงๆ ขอเขาผ่านแชท โดยส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษไปว่า "ผมจะขอคุณเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการได้ไหม" ซึ่งสุดท้ายจ๋าเขาก็ตกลง ผมยังเซฟข้อความนั้นเก็บไว้เลยครับ ขนาดผมขอไปตั้งแต่ปี 2015 ดังนั้นมันถึงได้ไม่เป็นเรื่องใหม่ไงครับสำหรับคนรอบๆ ตัวเรา"

 

"เคยคิดว่าเขาเป็นเกย์" จ๋า ทิฟฟานี่ เผยเวลาพิสูจน์ความรัก อั๋น ภูวนาภ

 

 

"เคยคิดว่าเขาเป็นเกย์" จ๋า ทิฟฟานี่ เผยเวลาพิสูจน์ความรัก อั๋น ภูวนาภ