posttoday

“อุ้ม ลักขณา” เครียด บทช่วยตัวเอง ในหนังน้ำตาลแดง

27 สิงหาคม 2553

เป็นที่ฮือฮากับฉากไฮไลท์ในภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง” ตอน ปรารถนา เมื่อ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ลงทุนเล่นจริง เสียวจริง ในฉากช่วยตัวเอง....

เป็นที่ฮือฮากับฉากไฮไลท์ในภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง” ตอน ปรารถนา เมื่อ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ลงทุนเล่นจริง เสียวจริง ในฉากช่วยตัวเอง....

“อุ้ม ลักขณา” เครียด บทช่วยตัวเอง ในหนังน้ำตาลแดง

เป็นที่ฮือฮากับฉากไฮไลท์ในภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง” ตอน ปรารถนา เมื่อ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ลงทุนเล่นจริง เสียวจริง ในฉากช่วยตัวเอง เพราะในเรื่องนี้อุ้มจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ปรารถนาส่วนลึกของผู้หญิงออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติตามที่ผู้กำกับหญิง “เอม-กิตติยาภรณ์ กลางสุรินทร์” ต้องการจะสื่อให้คนดูได้เข้าใจและสัมผัสได้ถึงอารมณ์ปรารถนาอย่างลึกซึ้งในฉากไฮไลท์ของเรื่องนี้ โดยอุ้มเล่าถึงความยากและความกดดันของฉากนี้ว่า

“สำหรับฉากอิโรติกไฮไลท์ในตอนปรารถนา  เครียดตั้งแต่รู้ว่าต้องเล่นฉากนี้แล้ว ก็ปรึกษากับคุณแม่ว่าจะแสดงอารมณ์และถ่ายทอดออกมายังไงดี  แอบกลัวว่าจะดูแรงไปไหม  คิดแล้วคิดอีกคิดหลายด้านมาก  แต่ด้วยความที่อุ้มได้คุยกับเอม(ผู้กำกับ)ค่อนข้างเยอะ  ทำให้อุ้มเชื่อใจและเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับ หนังที่ถ่ายออกมาจะต้องดูสวยไม่ทำให้ออกมาดูน่าเกลียดหรืออนาจารสำหรับฉากไฮไลท์ของเรื่องนี้  ส่วนอุ้มเองก็มีการเตรียมตัวทำการบ้าน ซ้อมก่อนวันที่จะเข้าฉากจริงจะทำยังไงคิดไม่ตกเหมือนกันนะ จนกระทั่งไม่ไหวแล้วปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึกในตอนนั้นเลยดีกว่า 

พอวันที่ต้องเข้าฉากไฮไลท์ ซึ่งเป็นตอนเช้าอุ้มไม่กล้าทานข้าวเลยนะกลัวว่าพุงจะออก  ไปถึงกองอุ้มก็ยังกังวลนั่งเครียดจนทุกคนต้องเข้ามาทักว่าอุ้มเป็นอะไร ถือว่าเป็นฉากและบทที่ทำให้อุ้มเครียดมาก คือเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถ เชื่อว่านักแสดงทุกคนก็จะต้องเครียดเช่นเดียวกันแน่นอน  แต่มันเป็นฉากที่เจ๋งนะเพราะใช้เวลากับฉากนั้นยาวนานเต็มๆ เลย (10 นาที)โดยที่ไม่มีการสั่งคัตใดๆ ทั้งสิ้น  อุ้มต้องถ่ายทอดอารมณ์ต่อเนื่องความรู้สึกตั้งแต่เริ่มต้นไปจนจบ  ประมาณ 3 เทคถึงผ่านใช้เวลาหลายชั่วโมงมาก”  

สำหรับภาพยนตร์น้ำตาลแดง กำลังมีเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์