posttoday

ขวัญร่ำไห้ บอก "อำนาจเงินทำลายสถาบันครอบครัว"

09 ตุลาคม 2559

"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจทั้งน้ำตาประเด็นดราม่าในครอบครัว บอกถึงเวลามีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง

"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจทั้งน้ำตาประเด็นดราม่าในครอบครัว บอกถึงเวลามีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง

หลังตกเป็นประเด็นดราม่า เรื่องครอบครัว เมื่อแม่และพี่สาวของนางเอกคนสวย "ขวัญ อุษามณี" ออกมาโพสต์อินสตาเเกรมจุดประเด็นปัญหากับลูกสาว พร้อมประกาศให้ลูกสาวติดต่อแม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค. ขวัญ อุษามณี เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวทั้งน้ำตาว่า สิ่งที่พูดกันนั้นมีทั้งเรื่องจริง เเละไม่จริงผสมกัน ไม่เห็นประโยชน์ที่เราจะมาชี้แจงเรื่องนี้ เนื่องจากเจ็บปวดกันทั้งทุกฝ่าย

"มันเจ็บกันหมด เรื่องในบ้าน ขวัญเจ็บ เราไม่ต้องมานั่งชี้แจ้ง ให้คนมาว่าแม่หรือพี่สาว  ขวัญขอปิดประเด็นนี้ ไม่ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แม่บอกว่าสร้างขวัญมาได้ ก็ทำลายขวัญได้ คนเป็นลูกไม่มีสิทธิ์โกรธ เราอยู่ในสังคมไทย"

เมื่อถูกถามว่าได้เจอคุณเเม่บ้างไหม

“ขวัญกลับบ้านทุกวัน ยอมรับว่าที่บ้านมีปัญหา ที่ผ่านมาเราผิดพลาดเรื่องงานกันบ่อย ขวัญอยากรับงานด้วยตัวเอง เเละอยากเรียนรู้ ทำงานมาถึงทุกวันนี้ยังไม่มีสินทรัพย์อะไรที่เป็นของตัวเอง ขวัญรู้สึกไม่มีรากฐานในชีวิตที่มั่นคง ต่อไปขวัญต้องมีครอบครัว มีลูก เเต่ทุกวันนี้ไม่มีสินทรัพย์เลย ขวัญขอแค่ทำธุรกิจเพื่อตัวเองบ้าง เเต่ไม่ใช่รับงานเองเเล้วไม่เเบ่งเบาภาระครอบครัว หรือไม่รับผิดชอบ ขวัญยังทำทุกอย่าง ยืนยันว่าทำได้ เพียงเเต่ว่า ทุกคนต้องให้เวลาขวัญพิสูจน์ ขวัญคุยกับแม่ ครอบครัวแล้ว อยู่ระหว่างจัดการ เรื่องงานอยากให้เป็นมืออาชีพ อยากให้แม่พักสบายๆ ไม่อยากให้แม่เหนื่อย ขวัญเลี้ยงดูแม่ พี่สาว เราช่วยกันมา ไม่แบ่งแยกว่าเงินคือใครเงิน”

เมื่อถูกถามว่า คุณแม่กับพี่สาวบอกว่าาขวัญเชื่อคนข้างกาย หรือติดแฟน นางเอกสาว ระบุว่า ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สามเพราะคือคนนอก เเละปัญหา อยากคุยกับเเม่เเค่สองคน

“ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม คนนอกไม่ใช่คนในครอบครัว ปัญหาของขวัญเกิดมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว แม่ขวัญ ขวัญรัก อยากคุยแค่เราสองคน ไม่อยากให้ใครมาว่าแม่ขวัญ ขวัญคุยกับแม่คนเดียว ขวัญไม่อยากเจ็บช้ำแล้ว พยายามทำให้มันดีขึ้น เราต้องพิสูจน์ตัวเองว่า เราเป็นลูกคนเล็ก ขวัญทำได้”

ขวัญไม่อยากให้แม่คิดมากเรื่องเงิน มันพังไปเพราะว่า อำนาจเงิน มาทำลายสถาบันครอบครัว ขวัญเพิ่งเริ่มรับงานเอง เมื่อต้นเดือนนี้เอง  ตั้งเเต่เกิดเงินทุกบาททุกสตางค์ให้คุณเเม่หมดเลย ขวัญได้เงินเดือน 4 หมื่น ปีที่เเล้วขวัญได้ 3 หมื่น ธุรกิจก็ยกให้พี่แก้ว ขวัญอยากได้อะไรเป็นของตัวเองบ้าง ไม่มีใครรู้เท่าที่คนตั้งใจจะทำ ขอมาตั้งทุน แต่ไม่ให้เงิน”

กระแสว่าเราเห็นแฟนดีกว่าแม่ ?

"ทุกคนรักเเม่หมด บุคคลที่สามไม่เคยทำร้ายขวัญตั้งเเต่ขวัญเด็ก  พี่เขาไม่เคยทำร้ายขวัญ"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าต้องเลือกระหว่างพี่กอล์ฟกับคุณแม่ เราเคยคิดว่าจะต้องถึงจุดนั้นไหม “คิดว่าแม่คงไม่ทำร้ายหัวใจขวัญขนาดนั้นอ่ะค่ะ"

ท้ายนี้ดาราสาวกล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ปกป้องตน  เเต่ขออนุญาต จัดการปัญหาครอบครัวด้วยตัวเอง เรื่องจากเป็นเรื่องในครอบครัว

“ขอบคุณทุกคนที่รักขวัญ ปกป้องขวัญ เป็นโล่กำบังให้ขวัญ แต่ขวัญขออนุญาตว่า ครอบครัวขวัญไม่ได้ดี ถึงเเม้จะทำร้ายกันอย่างไร เขาก็คือแม่ คือพี่ ถ้าเลือกได้ เขาคงไม่อยากทำร้ายขวัญเเบบนี้ เรื่องในบ้านก็คือเรื่องในบ้าน"

ภาพจาก www.facebook.com/tvpoolsocial/