posttoday

เมสเซจสื่อสัมพันธ์ เทย์เลอร์-แคลวิน เลิกหมางใจ

30 กันยายน 2559

เทย์เลอร์-แคลวิน กลับมาพูดคุยกันฉันมิตรอีกครั้ง ยุติความบาดหมางของทั้งคู่

เทย์เลอร์-แคลวิน กลับมาพูดคุยกันฉันมิตรอีกครั้ง ยุติความบาดหมางของทั้งคู่

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่ออดีตแฟนเก่าที่เคยจองล้างจองผลาญกันหลังสะบั้นความสัมพันธ์กลับมาพูดคุยกันฉันมิตรอีกครั้ง

แหม ถ้าเป็นกรณีอื่นเราจะไม่พาดหัวอย่างนี้เลย แต่นี่เป็นถึง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ผู้คร่ำหวอดในการสานสัมพันธ์รักและหักสะบั้นในเวลาไม่กี่เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานเธอเพิ่งจะหมดรักกับ ทอม ฮิดเดิลสตัน จนคนงงไปตามๆ กันว่า ตกลงเป็นแฟนกันจริงๆ หรือเป็นแค่รักโปรโมท เพราะใช้เวลากะหนุงกะหนิงแค่ 3 เดือน แล้วก็เมินใส่กัน

ก่อนหน้าจะมาซบทอม เธอเคยรักหวานปานจะกลืนกินกับ แคลวิน แฮร์ริส ดีเจคนดัง แต่พอเลิกกันเท่านั้นแหละ ต่างฝ่ายต่างสาวไส้กันจนเละ นับเป็นกรณีเลิกราที่ฉาวโฉ่ที่สุดครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะการลำเลิกบุญคุณผลงานเพลงที่เคยช่วยกันปลุกปั้นมา ต่างฝ่ายต่างแซะกลายเป็นเหตุวิวาทใหญ่โต จนชาตินี้แทบจะไม่เผาผีกันเลยทีเดียว

แต่แล้ววานนี้ สำนักงานจอมแฉ TMZ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับอดีตคู่รักบอกว่า หลังจากเทย์เลิกกับทอมได้ไม่นาน เทย์กับแคลวินก็เริ่มส่งเมสเซจหากันอีกครั้ง จบสิ้นความบาดหมางที่กัดกินใจทั้งคู่มานานหลายเดือน ตั้งแต่เลิกกันเมื่อเดือน มิ.ย.

แหล่งข่าวบอกว่ายังไม่เคลียร์ว่าฝ่ายไหนเป็นคนเริ่มเข้าหาก่อน แต่ที่ชัวร์ๆ ก็คือนี่ไม่ใช่กรณีถ่านไฟเก่า เป็นแค่การส่งข้อความหากัน ซึ่งแค่นี้ก็พอแล้วที่จะยุติความหมางใจของทั้งคู่ เป็นแค่เพื่อนก็น่าจะพอแล้วล่ะคราวนี้