posttoday

ปิดฉากรัก 13 ปี แบงค์รับเลิก นินิว เผยจากกันด้วยดี

19 กันยายน 2559

ศิลปินหนุ่ม ยอมรับเลิก นินิว กฤติยา ปิดตำนานรัก 13 ปี ขอถอยหลังคนละก้าว เผยอยากให้ฝ่ายหญิงได้เจอคนที่ดี

ศิลปินหนุ่ม ยอมรับเลิก นินิว กฤติยา ปิดตำนานรัก 13 ปี ขอถอยหลังคนละก้าว เผยอยากให้ฝ่ายหญิงได้คนที่ดี

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช เผยความรักกับแฟนสาว "นินิว กฤติยา" ที่ยาวนานถึง 13 ปี นั้นได้จบลงเเล้ว

หนุ่มแบงค์ เผยว่า แยกทางกันได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว เเต่พึ่งเปิดเผยเนื่องจากระยะเวลาที่คบหากันกว่า 13 ปี การจะบอกคนอื่นว่าเราแยกทางกันมันเป็นเรื่องใหญ่ ต้องใช้เวลาให้แน่ใจก่อนว่าเราแยกทางกันจริง ไม่ชอบบอกว่าเลิกกัน แล้วสักพักก็กลับมาคืนดีกันอีก

"เราก็แฟร์กับเขา เผื่อเขาได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าผม  ผมรักเขาแบบนั้น ก็ยินดีถ้าเขาเจอคนดี ๆ มีคนใหม่ที่มีเวลาให้ ถามผมก่อนก็ได้ว่าดีหรือเปล่า ผู้ชายดูกันออกอยู่แล้ว อยากให้เขาเจอสิ่งที่ดีที่สุด"

หนุ่มแบงค์ บอกว่า สาเหตุที่ต้องแยกทางกัน เกิดจากปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งชีวิตคู่ต้องเจออยู่แล้ว แต่เนื่องจากคบมานาน ทำให้หลายๆ ปัญหารวมกัน เเม้จะมีความเข้าใจกันในหลายเรื่อง ทว่าอีกมุมอย่างการให้เกียรติกันอาจลดน้อยลง มองข้อเสียของกันและกันมากขึ้น ซึ่งคิดว่าบางครั้งการถอยหลังคนละก้าวหรือหันหลังให้กันอาจทำให้เจอสิ่งดีที่กว่า

"รู้สึกเคว้งๆ เหมือนกันที่หันไปแล้วไม่มีเขา งงกับการใช้ชีวิตคนเดียวมันต้องทำยังไง เพราะเราคบกันมานานมาก แต่การอยู่คนเดียวมันก็มีข้อดี ทำให้เรามองเห็นตัวเองได้มากขึ้น การเลิกกันเราเสียใจกันทั้งคู่ แต่เราแยกกันด้วยความรัก มีความหวังดีให้กันเสมอ ผมก็ยังติดตามชีวิตเขาอยู่ ยังดูว่าเขาทำอะไรเป็นอย่างไรบ้าง ไม่ได้เกลียดกัน ส่วนโอกาสคืนดีนั้น ไม่รู้เลยจริง ๆ ตอนนี้เอาเรื่องงานเป็นหลักก่อนดีกว่า"  พระเอกหนุ่มกล่าว

ภาพจากอินสตาเเกรม bankkcash , naraninew

ปิดฉากรัก 13 ปี แบงค์รับเลิก นินิว เผยจากกันด้วยดี

 

ปิดฉากรัก 13 ปี แบงค์รับเลิก นินิว เผยจากกันด้วยดี